Lộ bằng sáng chế smartphone màn hình gập của Oppo

Thứ sáu - 03/11/2017 09:02
Sau Samsung và Huawei, công ty smartphone Trung Quốc Oppo là cái tên mới nhất đang bắt tay phát triển smartphone màn hình gập và có thể ra mắt trong tương lai.

Sau Samsung và Huawei, công ty smartphone Trung Quốc Oppo là cái tên mới nhất đang bắt tay phát triển smartphone màn hình gập và có thể ra mắt trong tương lai.

Theo PhoneArena, bằng sáng chế vừa được hãng hé lộ cho thấy một chiếc smartphone với màn hình hiển thị có thể bẻ cong ở phần phía trên (khoảng 25% đến 35% mặt trước). Nhìn vào ảnh, dường như một phần màn hình có thể bẻ ngược ra phía sau.

Như vậy máy sẽ chỉ có 1 cảm biến duy nhất đóng vai trò camera trước và camera sau bằng cách bẻ màn hình ra trước hoặc sau.

Nếu được thương mại hóa, đây không phải lần đầu Oppo thực hiện ý tưởng smartphone với 1 camera đóng "hai vai". Năm 2013, hãng từng ra mắt chiếc N1 với camera 13MP xoay 206 độ để sử dụng cho cả mặt trước và sau.

Tất nhiên, việc Oppo nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho smartphone bẻ cong phần trên không có nghĩa rằng thiết kế này sẽ được thương mại hóa. Nhiều ý tưởng trong bằng sáng chế dù rất hay nhưng chưa bao giờ xuất hiện ngoài thực tế. Song với kinh nghiệm làm ra N1, biết đâu đây thực sự là flagship mà Oppo đang phát triển thì sao?

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây