Lộ ảnh và cấu hình chi tiết của HTC Nexus Sailfish

Thứ hai - 29/08/2016 22:20
Năm nay, HTC sẽ là đối tác sản xuất điện thoại Nexus cho Google với 2 model tên mã Marlin và Sailfish.

Năm nay, HTC sẽ là đối tác sản xuất điện thoại Nexus cho Google với 2 model tên mã Marlin và Sailfish.

Bộ đôi smartphone Nexus mới của Google dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 9 hoặc 10. Lần này, HTC là đối tác sản xuất phần cứng. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất được hé lộ của chiếc Sailfish - model có màn hình kích thước 5.5 inch.

Nhìn thoáng qua, sản phẩm có nhiều nét giống HTC 10 với vỏ kim loại, đường cắt cứng cáp ở viền màn hình. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất của sản phẩm là mặt sau với phần nửa trên cùng hệ thống camera và cảm ứng vân tay một chạm được một mặt kính phủ lên còn nửa dưới là kim loại. Thiết kế cụm camera nằm trong một lớp kính đã từng được Huawei sử dụng trên chiếc Nexus 6P trước đây.

Máy được cho sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý lõi tứ tốc độ 2GHz, RAM 4GB và pin 2.770 mAh. Nexus Sailfish sử dụng cổng USB-C thế hệ mới. Chắc chắn khi ra mắt, model này sẽ tích hợp sẵn nền tảng Android 7.0 Nougat. Những thông số khác của máy bao gồm camera sau 12 megapixel, camera selfie 8 megapixel, cùng với đó là dung lượng lưu trữ trong 32GB. Cảm biến vân tay một chạm của Sailfish đặt ở mặt lưng.

Các phối màu của sản phẩm này khá lạ mắt. Cái cách mặt lưng của máy được bo tròn cũng khác biệt so với nhiều smartphone hiện nay. Thông thường, các sản phẩm Nexus của Google không được đánh giá cao về thiết kế. Nó được người ta quan tâm bởi sở hữu cấu hình tốt trong khi giá bán hấp dẫn. Ngoài ra, việc Google ưu tiên cập nhật phần mềm sớm nhất cho các sản phẩm này cũng là một tiêu chí khiến nó hút khách.

Có thể, trong lần hợp tác với HTC này, Google muốn thay đổi suy nghĩ của người dùng bằng những chiếc smartphone có kiểu dáng độc đáo. Những thiết bị Nexus đang được giới công nghệ chờ đón khi năm 2015 một loạt các nhà phê bình đều đánh giá Nexus 6P là chiếc điện thoại tốt nhất của năm 2015.

Hiếu Trung

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây