Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 2, gần như không còn viền nữa

Thứ năm - 10/08/2017 16:28
Nhiều khả năng camera trước sẽ bị "hy sinh" để đánh đổi cho phần viền siêu mỏng của Mi Mix 2.

Nhiều khả năng camera trước sẽ bị "hy sinh" để đánh đổi cho phần viền siêu mỏng của Mi Mix 2.

Năm ngoái, hãng Xiaomi (Trung Quốc) từng gây sốt khi cho ra mắt Mi Mix, thiết bị mở đầu xu hướng viền siêu mỏng mà các flagship trong năm nay như Galaxy S8, LG G6 và sắp tới là iPhone 8 đều đi theo. Mi Mix nổi bật với 3 cạnh mặt trước đều có viền cực kỳ mỏng, tỉ lệ màn hình/thân máy đạt đến 83,6%.

Là điểm đặc trưng của dòng Mi Mix, chắc chắn thế hệ Mi Mix tiếp theo sẽ tiếp tục duy trì đặc điểm trên. Theo GSMArena, bức ảnh rò rỉ được cho là của Mi Mix 2 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc.

Có thể thấy Mi Mix 2 vẫn có 3 cạnh viền siêu mỏng, nhưng phần viền cạnh dưới đã được Xiaomi thu hẹp lại rất nhiều so với Mi Mix, khiến Mi Mix 2 là thiết bị có màn hình gần như không viền hoàn toàn. Phần viền cạnh trên không cần chừa chỗ cho loa thoại vì Xiaomi sẽ tiếp tục dùng công nghệ gốm áp điện (piezoelectric module), mong là được cải tiến so với đời trước.

Viền dưới của Mi Mix 2 mỏng đến nỗi không thấy camera trước, chưa rõ Xiaomi sẽ tích hợp camera trước như thế nào, khả năng bị loại bỏ hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ mỏng hơn con số 7,9mm của Mi Mix đời đầu, bộ khung nhôm bo tròn nhiều hơn.

Giới thạo tin dự đoán Mi Mix 2 sẽ dùng chip xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, màn hình AMOLED, camera 19MP, pin 4500 mAh, ra mắt vào giữa tháng 9 với giá 4999 tệ (khoảng 17 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây