Laptop doanh nhân HP EliteBook 800: vi xử lý vPro thế hệ 8, tiêu chuẩn độ bền quân đội, camera chống ồn

Chủ nhật - 11/02/2018 20:48
HP vừa giới thiệu loạt laptop dành cho doanh nhân EliteBook 800 series với vi xử lí vPro thế hệ thứ 8.

HP vừa giới thiệu loạt laptop dành cho doanh nhân EliteBook 800 series với vi xử lí vPro thế hệ thứ 8.

Theo Neowin, HP mới đây giới thiệu loạt laptop dành cho doanh nhân thuộc EliteBook 800 series, bao gồm EliteBook 830, 840 và 850.

Những chiếc laptop thuộc dòng sản phẩm EliteBook được thiết kế với mục tiêu đáp ứng tốt cho các công việc văn phòng vừa hỗ trợ cho các nhu cầu cá nhân khác. Để đảm bảo tính thời trang, EliteBook 800 được thiết kế với vỏ nhôm vốn trước đây chỉ dành cho dòng sản phẩm EliteBook 1000.

EliteBook 800 cũng khá bền bỉ khi vượt qua các bài kiểm tra ở điều kiện MIL-STD-810G (theo các tiêu chuẩn khắt nghiệt của quân đội). Điều đó có nghĩa là nó có thể chịu đựng các tình huống rớt, rung động, độ ẩm, nóng và nhiều thứ khác.

HP cho biết đây là những chiếc laptop đầu tiên của công ty được trang bị khả năng loại bỏ tiếng ồn với camera ở mặt trước. Nó loại bỏ âm thanh không mong muốn ở chế độ cá nhân và có thể ghi âm thanh 360 độ trong chế độ hội nghị.

Tất cả các phiên bản EliteBook 800 mới đều được trang bị vi xử lí Intel vPro thế hệ thứ tám và sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là kích thước màn hình. EliteBook 830 G5 có màn hình 13.3 inch FHD và đồ hoạ tích hợp, 840 G5 có màn hình 14-inch FHD với đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB) tùy chọn, trong khi đó 850 G5 đi kèm với màn hình FHD 15.6 inch, màn hình 4K cùng đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB).

Quan trọng nhất là những chiếc EliteBook mới đều sở hữu những tính năng vốn được người dùng rất yêu thích của dòng sản phẩm này. Ví dụ như, PhoneWise - một tiện ích cho phép kết nối với điện thoại của bạn để gửi và nhận văn bản, cũng như thực hiện các cuộc gọi.

Các thiết bị này cũng đi kèm với tùy chọn màn hình Sure View. Tuy nhiên, tùy chọn này chỉ có trên phiên bản với màn hình FHD. Sure View sẽ khiến cho những người tò mò xung quanh không thể nhìn thấy những gì đang hiển thị trên màn hình làm việc của bạn (với góc nhìn từ trên 30 đến 40 độ).

Các tính năng bảo mật khác bao gồm Sure Start, kiểm tra bản sao chính BIOS để xem nó có bị hỏng hay không và cung cấp khả năng mã hóa tốt hơn. Sure Click ngăn chặn các cuộc tấn công qua trình duyệt và Sure Recovery cho phép phục hồi dựa trên mạng.

Với Thunderbolt 3, một công nghệ đang trở thành tiêu chuẩn trong tất cả các máy tính cá nhân thương mại và tiêu dùng của HP, bạn có thể sử dụng Elite Thunderbolt Dock G2 mới của công ty. Nó hỗ trợ lên đến hai màn hình 4K và là Thunderbolt dock đầu tiên được trang bị một mô đun âm thanh dành cho hội nghị.

EliteBook 830, 840 và 850 sẽ có mặt trong tháng này với mức giá lần lượt là 1.049 USD (23,8 triệu đồng), 1.029 USD (23,3 triệu đồng) và 1.039 USD (23,6 triệu đồng). Elite Thunderbolt Dock G2 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5 nhưng giá bán chưa được HP công bố cụ thể.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây