Laptop Huawei Matebook X Pro độc đáo với webcam ẩn đặt bên dưới bàn phím

Thứ tư - 28/02/2018 20:37
Huawei Matebook X Pro là mẫu laptop tiếp theo trong dòng laptop Matebook vừa được Huawei giới thiệu tại MWC 2018.

Huawei Matebook X Pro là mẫu laptop tiếp theo trong dòng laptop Matebook vừa được Huawei giới thiệu tại MWC 2018.

Theo TheVerge, sau một thời gian dài chờ đợi, đây có lẽ là mẫu laptop ấn tượng nhất từ trước đến giờ khi máy có tỉ lệ màn hình chiếm đến 91% toàn bộ mặt trước. Điều đó đã khiến Huawei giải quyết vấn đề nên đặt webcam ở đâu để viền màn hình laptop mỏng nhất có thể.

Hãng đã tìm ra hướng đi cho mình khi khéo léo đưa webcam xuống bên dưới bàn phím, nằm giữa hai phím F6 và F7. Khi cần bạn có thể bật webcam lên sử dụng và dễ dàng đóng nó xuống khi không sử dụng nữa. Chức năng này giúp đảm bảo sự riêng tư cho bản thân bạn, tránh bị hacker thâm nhập vào webcam theo dõi.

Ngày trước, các nhà sản xuất như Dell hay Lenovo,… cũng đã giải quyết vẫn đề đặt webcam ở đâu bằng cách đưa nó xuống cạnh dưới màn hình. Nhưng cách giải quyết ấy đã dẫn đến hiện tượng góc nhìn từ webcam thay đổi, khác đi so với góc nhìn từ phía mắt. Về phía Huawei, cách mà hãng đặt webcam xuống bàn phím ít nhiều cũng sẽ gặp hiện tượng tương tự như đặt nó ở cạnh dưới màn hình nhưng có thể xem đây là sự sáng tạo của nhà sản xuất Trung Quốc mà trước đây chưa hãng nào nghĩ tới.

Không chỉ gây ấn tượng ở phần webcam, Matebook X Pro còn được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ với chip Intel core i7-8550U, màn hình độ phân giải lớn 3K, 16GB RAM, card đồ họa Nvidia GeForce MX150 với khả năng kết nối với card đồ họa mạnh hơn thông qua cổng Thunderbolt 3. Máy có trọng lượng chỉ 1,33 kg cùng thiết kế siêu mỏng chỉ 14,6 mm. Bên cạnh đó, Huawei Matebook X Pro được trang bị khả năng sạc nhanh trong 30 phút là có thể đáp ứng cho 6 giờ làm việc.

Thái Âu

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây