LG đã phải phát triển lại G7 từ “một mớ hỗn độn”

Thứ ba - 16/01/2018 21:52
Đích thân CEO LG đã yêu cầu bộ phận phát triển hủy bỏ toàn bộ kế hoạch hiện tại dành cho mẫu flagship G7 và phải bắt đầu lại từ đầu.

Đích thân CEO LG đã yêu cầu bộ phận phát triển hủy bỏ toàn bộ kế hoạch hiện tại dành cho mẫu flagship G7 và phải bắt đầu lại từ đầu.

> CEO LG: Chúng tôi sẽ ra smartphone mới khi cần thiết, chứ không phải vì cạnh tranh với đối thủ
> LG trong năm 2018: Phục hồi và phát triển

LG V30

Dường như LG G7 sẽ không thể ra mắt tại triển lãm MWC 2018 như truyền thống trước đây của LG. Theo TechRadar, nguồn tin trích từ một "quan chức giấu tên" từ LG cho biết bộ phận phát triển mẫu flagship G7 đã được ra lệnh ngừng làm việc và bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

"Ngay sau khi Phó Chủ tịch LG đưa ra tuyên bố tại triển lãm CES tuần trước, sắc lệnh đã được đưa xuống yêu cầu mọi thứ phải được làm lại từ đầu", The Investor cho biết.

Việc kinh doanh điện thoại của LG liên tục chịu lỗ khi phải cạnh tranh trong một thị trường bão hòa, áp lực đến từ đối thủ với những smartphone giá phải chăng hơn cũng là nguyên nhân khiến LG khó kiếm lãi từ phân khúc cao cấp.

LG G2 và G3 - hai thế hệ flagship khá thành công của LG nhờ vào giá bán phải chăng cùng cấu hình tốt, tuy nhiên giá những phiên bản G gần đây lại khá cao, cộng với những lỗi phát sinh khi sử dụng khiến người ta phải e dè hơn khi lựa chọn smartphone LG.

Có vẻ mảng di động của LG đang có sự thay đổi lớn. Trước đây từng có tin đồn cho rằng hãng sẽ thay thế dòng flagship G với một cái tên khác, song vẫn chưa biết thực hư ra sao.

Hy vọng với sự thay đổi cùng những bước đi đúng đắn, tương lai của LG sẽ tươi sáng hơn.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây