Kính bảo vệ máy ảnh của LG V20 dễ vỡ?

Thứ ba - 25/10/2016 17:18
LG V20 dường như đang gặp một chút rắc rối nhỏ khi một số người dùng phản ảnh về tình trạng kính bảo vệ máy ảnh phía sau rất dễ bị nứt, vỡ.

LG V20 dường như đang gặp một chút rắc rối nhỏ khi một số người dùng phản ảnh về tình trạng kính bảo vệ máy ảnh phía sau rất dễ bị nứt, vỡ.

Trước sự cố của Galaxy Note 7, đại diện LG cho biết chiếc smartphone cao cấp LG V20 của công ty mình phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra sức bền khắc nghiệt trước khi được xuất xưởng. Tuy nhiên, gần đây một số người dùng đã phản ánh thông tin về việc kính bảo vệ máy ảnh phía sau của LG V20 rất dễ bị nứt vỡ.

Còn quá sớm để xác định rằng vấn đề này có trở nên phổ biến đối với dòng sản phẩm LG V20 hay không. Tuy nhiên, một video thử nghiệm sức bền của LG V20 được thực hiện bởi kênh YouTube JerryRigEverything trước đó cho thấy phần kính bảo vệ máy ảnh này rất dễ bị nứt vỡ nếu nó gặp phải các vết xước nhỏ trước đó. Dù cho người dùng sẽ không tự động cào xước phần kính này nhưng trong quá trình sử dụng nó cũng có khả năng ma sát với các vật xung quanh và gây ra tình trạng trên.

Các chủ đề trên diễn đàn Reddit cho thấy một số chủ sở hữu LG V20 nhận thấy vết nứt trên phần kính bảo vệ máy ảnh ngay sau khi điện thoại được vận chuyển đến cho họ. Số khác gặp tình trạng này sau vài ngày sử dụng dù họ không hề làm rơi chiếc điện thoại của mình.

LG V20 có thể được xem là nỗ lực lớn nhất của LG để chiếm lĩnh thị trường di động trong thời gian gần đây. Vì vậy, sự cố trên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người dùng khi mua sản phẩm. Hiện LG vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây