Không dừng lại ở KEYone, sẽ có thêm hai chiếc BlackBerry bàn phím vật lý ra mắt trong năm nay

Thứ tư - 10/01/2018 13:05
Tưởng như thương hiệu BlackBerry đã chìm vào quên lãng thì những thiết bị như KEYone hay Motion xuất hiện và giúp "Dâu đen" lấy lại một chút lòng tin từ người dùng. Đáp lại, TCL đã hứa rằng sẽ tung ra ít nhất 2 chiếc smartphone mới trong năm 2018!

Tưởng như thương hiệu BlackBerry đã chìm vào quên lãng thì những thiết bị như KEYone hay Motion xuất hiện và giúp "Dâu đen" lấy lại một chút lòng tin từ người dùng. Đáp lại, TCL đã hứa rằng sẽ tung ra ít nhất 2 chiếc smartphone mới trong năm 2018!

BlackBerry KEYone

Theo Engadget, tất nhiên "ít nhất" hai thiết bị mà TCL nói ở đây không phải đơn thuần là những phiên bản màu mới của các smartphone BlackBerry hiện có, mà chúng sẽ là những thiết bị hoàn toàn mới. Đồng thời TCL cũng không quên tiết lộ rằng tất cả những chiếc BlackBerry mới sẽ có bàn phím vật lý huyền thoại vốn đã làm nên tên tuổi của Dâu đen.

Gareth Hurn - Giám đốc toàn cầu mảng thiết bị của BlackBerry Mobile cho biết: "Chúng tôi rất tự tin vào khả năng phát triển thị trường (thiết bị với) bàn phím vật lý của mình".

Mặc dù khá kín tiếng về các thông tin cụ thể liên quan các thiết bị BlackBerry mới, nhưng BlackBerry Mobile lại hoàn toàn tin tưởng rằng trên thị trường vẫn còn chỗ cho những thiết bị đặt nặng về tính năng suất và tiện lợi mà chỉ có bàn phím vật lý mới có thể mang lại.

Tất nhiên, từ tuyên bố cho đến thực hiện là cả một quá trình dài, chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi BlackBerry tiết lộ toàn bộ kế hoạch của họ. Thế nhưng BlackBerry Mobile cũng đã cho chúng ta biết một số thông tin liên quan những ưu tiên của họ trong thời gian đến.

Cụ thể, khi được hỏi rằng liệu BlackBerry Mobile có dự định mở rộng thị phần bằng cách tung ra các thiết bị giá rẻ hay không, Hurn cho biết một trong các mẫu điện thoại mà hãng đang dự định tung ra trong năm nay sẽ có giá cao hơn các thiết bị khác, nhưng lại không đề cập đến khoảng chênh lệch cao thấp này. Ông nhấn mạnh rằng đường hướng phát triển của thương hiệu BlackBerry đã được tính toán cẩn thận, và có vẻ như BlackBerry Mobile không hề vội vã trong gầy tạo lượng người dùng của mình.

Nhìn lại những dòng flagship của BlackBerry thời gian qua, bạn rõ ràng không nên trông mong một chiếc BlackBerry siêu nhanh và siêu sang. Hurn không nói rõ về điều này, nhưng cũng cho rằng KEYone là sự kết hợp đặc biệt giữa chất lượng gia công, hiệu năng và giá cả, đồng thời chỉ ra rằng việc tiếp tục đi theo xu hướng này sẽ được hãng ưu tiên hơn là phát triển một thiết bị cao cấp nhằm cạnh tranh với iPhone hay Samsung Galaxy.

BlackBerry Mobile có vẻ rất kiên định trong việc tiếp tục giữ nguyên bàn phím vật lý - một nét nổi bật vốn tượng trưng cho thành công của BlackBerry trong quá khứ, nhưng chúng ta sẽ phải đợi xem liệu xu hướng này có "sống" tốt trong tương lai hay không.

Minh.T.T

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây