Khám phá hành trình Novaland – “chọn mặt gửi vàng”.

Thứ ba - 04/10/2016 21:51

Khám phá hành trình Novaland – “chọn mặt gửi vàng”.

Trong nửa chặng đường đầu tiên, chương trình “khám phá hành trình Novaland” đã thu hút hơn 5.000 khách hàng tham gia chuyến trải nghiệm “mắt thấy, tai nghe, tay sờ” các tiện ích, dịch vụ quản lý, cũng như chất lượng sống tại các công trình đã bàn giao của Novaland.

“An tâm” và thêm tin tưởng vào uy tín thương hiệu Novaland là câu chuyện mà hàng ngàn khách hàng đang chia sẻ sau chuyến tham quan.

Quẳng gánh lo đi mà..mua nhà

“Là người kỹ tính, vợ tôi luôn muốn xem qua vài khu căn hộ để tìm hiểu về chất lượng, tiện ích, hay các dịch vụ hỗ trợ…  trước khi quyết định mua nhà. Chính vì thế, ngay khi biết đến chương trình cho đi tham quan nhà Novaland hai vợ chồng như mở cờ trong bụng. Thật đúng lúc vì chúng tôi cũng đang nhắm đến nhà Novaland”, chia sẻ của gia đình Anh Hoàng Minh – Chị Tuyết Mai (Q.Tân Phú). Rõ ràng, để tránh “tiền mất, tật mang”, việc tìm hiểu kỹ mọi thông tin khi xuống tiền tỷ như Anh Minh, Chị Mai là điều rất nên làm.

Khách hàng hào đăng ký tham gia “Hành trình khám phá Novaland”

Hàng ngàn gia đình cùng tham gia “Khám phá hành trình Novaland” trong tháng 9 vừa qua

Cũng xuất phát từ nhu cầu thực, chương trình “Khám phá hành trình Novaland” được ví von là “gãi đúng chỗ ngứa” của đại đa số khách hàng. Thông qua các chuyến tham quan công trình, tiện ích đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, khách tham quan có thể hình dung nơi ở trong tương lai, tiếp xúc với các cư dân hiện hữu để lắng nghe những chia sẻ thực tế hay trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng sống mà Novaland mang lại.

Tiện ích Hồ bơi, phòng Gym – công trình The Prince Residence

Quyết định “tậu” một căn hộ RichStar sau chuyến trải nghiệm trạm khu Tây, vợ chồng Anh Minh chia sẻ: “Ngồi trên xe để đến RichStar, Tôi thấy tự hào hơn khi được nghe về sự phát triển của Tân Phú mấy năm trở lại đây. Sau đó, khi đi một vòng tham quan phòng gym, hồ bơi của The Prince Residence (Phú Nhuận) – công trình mà chúng tôi gọi vui là anh ruột của RichStar, Tôi càng vui sướng hơn vì những cư dân Tân Phú như tôi sắp có được một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa không khác gì ở khu vực trung tâm Thành phố”. 

Những khách hàng hiện hữu của Novaland cũng rất hào hứng với chuyến tham quan này: “Bị thu hút bởi 2 lần triển lãm trước của Novaland rồi, lần này Tôi thấy chương trình khá lạ và hay đấy. Tò mò nên cả gia đình quyết định làm “chuyến vi hành” đến khu Nam và khu Đông, coi như cho các con đi dã ngoại cuối tuần luôn. Thấy hồ bơi tràn và khu vui chơi xanh mát tại dự án Sunrise City (Q.7) và Lexington Residence (Q.2), bé Tom và Mít con Tôi đang đòi ba phải dọn đến ở liền. Đầu năm sau mới nhận nhà, giờ không biết phải làm sao đây?!”. Anh Trí Quang (khách hàng Novaland) hài hước chia sẻ sau chuyến tham quan. 

Khách hàng tham quan công trình Sunrise City (Q.7) và Lexington Residence (Q.2)

Đến tham quan – hân hoan nhận quà

Đặc biệt, chuyến tham quan trở nên ý nghĩa hơn khi hàng ngàn phần quà đã được trao tay, trong đó có các giải thưởng giá trị như giải Ipad Pro, giải chỉ vàng SJC 999.9.

Một khách hàng trúng giải vui vẻ chia sẻ: “Chỉ đi tham quan cho biết cùng chị gái, vậy mà Tôi còn được Ipad Pro mang về nữa. Thật là bất ngờ. Chị tôi có quyết định mua một căn hộ ở Sài Gòn Royal (Q.4), hy vọng sẽ may mắn sẽ tiếp tục mỉm cười để nhận được 1 kg vàng trong đợt rút thăm dành cho khách hàng mua sản phẩm sắp tới đây”.

Nhanh chân sở hữu những ngôi nhà để ở và những sản phẩm hiệu quả để đầu tư.

Nhân kỷ niệm 24 năm thành lập, ngoài những trải nghiệm thực tế và phần quà hấp dẫn, mua nhà Novaland trong thời điểm này khách hàng còn hưởng thêm những chương trình thanh toán linh hoạt như: lịch thanh toán 1%, hỗ trợ lãi suất 0%; hay tặng gói nội thất cao cấp... tại các dự án như The Sun Avenue (Q.2), Sunrise Riverside (Q.7), RichStar (Q.Tân Phú)…

Đông đảo khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án Sunrise Riverside

Chương trình “Khám phá hành trình Novaland”  sẽ tiếp tục đến hết tháng 10/2016 với 2 sự kiện đáng chú ý:

30/10/2016 - Lễ rút thăm đợt 2 dành cho khách tham quan, với quà tặng tấm Séc Novaland trị giá 24.000.000 VND, và các giải rút thăm máy tính bảng iPad Pro và  giải chỉ vàng SJC 999.9.

05/11/2016 - Lễ rút thăm dành cho khách mua sản phẩm với giải thưởng là 01 ký vàng SJC 999.9; và 10 giải là 01 cây vàng SJC 999.9/ giải.

Đăng ký tham quan tại 0917 08 28 28 hoặc tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây