JCB đẩy mạnh hợp tác toàn diện, mở rộng thanh toán tại Việt Nam

Thứ tư - 07/02/2018 18:03

JCB đẩy mạnh hợp tác toàn diện, mở rộng thanh toán tại Việt Nam

Những năm gần đây, Nhật Bản đã trở thành thị trường năng động hàng đầu thế giới về dịch vụ thanh toán thẻ trên toàn thế giới.

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá đặc sắc mà còn là đất nước của nền khoa học tiên tiến bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, những phương tiện thanh toán hiện đại như thẻ tín dụng, thanh toán trực tuyến…đã phát triển từ lâu trong xã hội Nhật và tạo thuận lợi cho việc mua sắm của người dân.

Từ thói quen tiêu dùng của người Nhật, JCB đã tiếp cận thói quen tiêu dùng của người Việt và thấy được việc mua sắm hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại…) đang dần thay thế cho mua sắm tại chợ truyền thống. Vì thế, JCB đã tăng cường mạng lưới đối tác với các ngân hàng lớn trong nước và nhiều ngành dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng của người Việt Nam.

Ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện JCB Việt Nam, chia sẻ “Năm 2018, JCB sẽ đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng kênh giao dịch để tối đa lợi ích cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực”

Hãy cùng điểm tin những thương vụ của JCB năm 2017 và đầu năm 2018!

Hợp tác với Vietinbank và Vinaphone triển khai Thẻ tín dụng JCB – Vpoint

JCB đã thực hiện cú “bắt tay” hoành tráng với Vietinbank và Vinaphone cho ra đời Thẻ tín dụng JCB – Vpoint nhằm mang lại những lợi ích tối ưu cho người dùng. Ngoài các đặc tính tương tự thẻ tín dụng thông thường, người dùng thẻ V-point còn nhận được hàng loạt các ưu đãi tại cộng đồng liên kết V-point như Golden Gate, VnTrip, Vinasun, Bibo Mart, TH True Milk, Ministop…

Lễ ra mắt thẻ tích điểm đa năng V-point

Hợp tác triển khai thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietinbank Vietravel JCB

Nắm bắt du lịch là xu hướng mới trong năm, JCB hợp tác với ngân hàng Vietinbank và Vietravel triển khai sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietinbank Vietravel JCB vào quý I.2018. Ngoài các tiện ích giao dịch bằng thẻ, khách hàng còn được tích lũy điểm vào tài khoản điểm của Vietravel và nhận quà tặng dựa trên giá trị chương trình của Vietravel mà khách hàng đã tham gia.

Thẻ tín dụng Bạch Kim và Chuẩn đồng thương hiệu Vietinbank Vietravel JCB

Thẻ tín dụng quốc tế “đẳng cấp đế vương” JCB Ultimate lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Ngày 25.12.2007, ngân hàng Sacombank và tổ chức thẻ Quốc tế JCB phối hợp cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Ultimate với những trải nghiệm đẳng cấp nhất dành cho khách hàng VIP. Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng đậm chất Nhật, thẻ Ultimate còn sở hữu các tiện ích đặc biệt xứng tầm với chủ nhân ‘đế vương’ như Dịch vụ phòng chờ sân bay miễn phí tại 57 sân bay quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông…) và sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất…hay thưởng thức ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại các nhà hàng Nhật thượng đỉnh như Fuji, Chiyoda, Makoto…

Đại diện lãnh đạo JCB chính thức trao chiếc thẻ “đẳng cấp đế vương” cho Đại diện lãnh đạo Sacombank

Mở rộng quan hệ hợp tác với Ngân hàng Kiên Long và Ngân hàng Nam Á

Tháng 12/2017 và 1/2018, JCB đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Kiên Long và Ngân hàng Nam Á về việc triển khai phát hành thẻ tín dụng JCB. Điều đó giúp cho các chủ thẻ có thêm nhiều lựa chọn trong việc thanh toán và giao dịch, đồng thời được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hay tận hưởng các dịch vụ trong và ngoài nước trở nên dễ dàng và thoải mái.

Lễ ký kết giữa Ngân hàng Kiên Long và JCB

 Lễ ký kết giữa Ngân hàng Nam Á và JCB

Hợp tác với các thương hiệu “đình đám” trên toàn quốc

Bên cạnh đó, JCB còn mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (công nghệ, gia dụng, ẩm thực, du lịch…) mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Sumo BBQ, Kichi Kichi, Aeon Mall, Family Mart…cho khách hàng. Ngoài ra, để mang lại một chuyến du ngoạn Nhật Bản trọn vẹn cho khách hàng, JCB không chỉ hợp tác với Vietravel triển khai chương trình hoàn tiền 2 triệu đồng cho chủ thẻ, mà còn ra mắt chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng SK-II, Akky, Matsuyza, Takeya, Aoki…ngay tại Nhật Bản.

Chương trình “Thẻ trong tay – Chạm ngay Nhật Bản” dành riêng cho chủ thẻ JCB

Với những hoạt động trên, thẻ thanh toán quốc tế JCB đến từ Nhật Bản sẽ là chìa khoá đầy quyền năng cho bạn tận hưởng cuộc sống và tiến gần hơn với cuộc sống chuẩn công dân quốc tế. Để đem đến những giá trị này, JCB vẫn đang cố gắng đẩy mạnh việc hòa nhập xu hướng thanh toán hiện đại, hướng đến “một xã hội không tiền mặt” và góp phần giúp nền kinh tế Việt Nam có bước chuyển mình mạnh mẽ và vững chắc!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây