[IFA 2017] Sony cũng có loa thông minh: hỗ trợ Google Assistant, bán tháng 10, giá 200 USD

Thứ sáu - 01/09/2017 08:15
Ngày càng có nhiều hãng công nghệ gia nhập thị trường loa thông minh hỗ trợ Google Assistant. Và Sony là tên tuổi mới nhất bên cạnh Amazon, Google và Samsung.

Ngày càng có nhiều hãng công nghệ gia nhập thị trường loa thông minh hỗ trợ Google Assistant. Và Sony là tên tuổi mới nhất bên cạnh Amazon, Google và Samsung.

Theo trang công nghệ PhoneArena, Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa trình làng tại IFA 2017. Đây sẽ là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh với các tên tuổi khác đã giới thiệu loa thông minh như Amazon, Google, Samsung, Microsoft và Apple.

Mỗi hãng đều cố gắng nắm trong tay một trợ lý hỗ trợ loa thông minh để tạo lợi thế. Amazon Echo có trợ lý Alexa, Google Home có Google Assistant hay Microsoft Invoke có Cortana. Gần đây nhất là Apple HomePod với Siri và loa thông minh của Samsung sử dụng trợ lý ảo Bixby.

Tuy nhiên, Sony đã chọn cách hợp tác với Google để tham gia vào hệ sinh thái Google Home. Loa thông minh Sony LF-S50G hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant cho phép người dùng có thể phát nhạc từ Spotify, Google Play Music hay Pandora.

Người dùng cũng có thể ra lệnh cho loa phát thông báo tỷ số của các trận thể thao, dự báo thời tiết, hoặc bật/tắt các thiết bị thông minh khác nằm trong hệ sinh thái Google Home. Loa hỗ trợ ghép nối với smartphone thông qua NFC hoặc kết nối Bluetooth.

Sony LF-S50G có thiết kế khá giống với model SRS-XB10 nhưng trông to và gọn gàng hơn. Loa có thể hiển thị thời gian trên mặt loa. Không chỉ là một sản phẩm thông minh, vai trò chính của Sony LF-S50G vẫn là một chiếc loa đem lại trải nghiệm 360 độ đầy chất lượng.

Sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 10 tới với hai màu đen và xám. Giá khởi điểm của loa là 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

Video giới thiệu chức năng của loa thông minh Sony LF-S50G

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây