[IFA 2017] BlackBerry KEYone Black Edition xuất hiện, nâng lên 4GB RAM

Thứ sáu - 01/09/2017 08:20
BlackBerry KEYone là một thành công vượt ngoài sự trông đợi của TCL - công ty đứng đằng sau thương hiệu BlackBerry. Không lâu sau khi tung ra KEYone, họ tiếp tục đà tiến tới với KEYone Black Edition.

BlackBerry KEYone là một thành công vượt ngoài sự trông đợi của TCL - công ty đứng đằng sau thương hiệu BlackBerry. Không lâu sau khi tung ra KEYone, họ tiếp tục đà tiến tới với KEYone Black Edition.

> BlackBerry KEYOne chính thức về Việt Nam, giá 15 triệu đồng 

Theo Engadget, tuy vừa được giới thiệu tại IFA 2017 ngày hôm nay, nhưng BlackBerry KEYone Black Edition thực ra đã được bán tại Ấn Độ được một thời gian, và sẽ chính thức xuất hiện ở Anh, Đức, Pháp, Canada, Nhật Bản và Trung Đông vào giữa tháng 9 tới.

BlackBerry KEYone Black Edition có giá dự kiến là 700 USD (khoảng 16 triệu đồng), đắt hơn so với phiên bản KEYone gốc (có giá 549 USD, khoảng 12,5 triệu đồng). Vậy thì Black Edition có những thay đổi gì khiến giá bán tăng lên như vậy?

Đầu tiên, đúng như tên gọi của nó, phiên bản Black Edition được phủ một màu đen trên toàn thân máy, mang lại cho nó một vẻ đẹp đặc biệt cứng cáp và rất cổ điển. Các nút bấm, khung sườn, vòng tròn quanh camera đều được chuyển từ màu bạc ở bản gốc sang màu đen.

Thứ hai là những thay đổi về mặt cấu hình. Với 700 USD, bạn sẽ cầm trên tay một chiếc smartphone Android với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong (bản KEYone gốc chỉ có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong). Ngoài ra, BlackBerry cho biết không còn sự khác biệt đáng chú ý nào khác. Thời lượng pin của máy vẫn rơi vào khoảng 26 tiếng hơn, vẫn hệ thống phím tắt quen thuộc, và vẫn là Android 7.1.2 chứ không phải Android 8.0

TCL cho biết, ban đầu họ không có ý định biến Black Edition thành một bản nâng cấp hoặc thay thế cho bản KEYone gốc, mà đơn giản là một lựa chọn màu sắc phục vụ sở thích người dùng. 

"Chúng tôi có lẽ đã không sản xuất một phiên bản màu đen nếu những người hâm mộ BlackBerry trên toàn thế giới không đề nghị như vậy" - Trưởng bộ phận kinh doanh toàn cầu của TCL Francois Mahieu cho biết.

 

BlackBerry KEYone cũng đã xuất hiện tại Việt Nam 

Hiện chưa rõ giá của KEYone Black Edition ở Mỹ và các thị trường khác. Nhưng người hâm mộ BlackBerry tại Mỹ vẫn có thể dùng tạm phiên bản Space Black vừa được công bố dành riêng cho nhà mạng AT&T. Tất nhiên, Space Black không phải là một bản nâng cấp như Black Edition mà chỉ là chiếc KEYone gốc với màu đen.

BlackBerry KEYone Black Edition có thể được xem là một sản phẩm tri ân đến người hâm mộ, một sản phẩm dành cho những người thích sưu tập. Bởi với giá 700 USD (gần 16 triệu đồng), chúng ta có rất nhiều lựa chọn smartphone cấu hình mạnh mẽ hơn và tốt hơn nhiều.

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây