Huawei Porsche Design Mate RS có 2 cảm biến vân tay, bộ nhớ 512GB, không "tai thỏ"

Thứ ba - 27/03/2018 12:14
Cùng với Huawei P20 và P20 Pro, Huawei cũng vừa giới thiệu chiếc smartphone Huawei Porsche Design Mate RS với 2 đầu đọc dấu vân tay và màn hình không có "tai thỏ".

Cùng với Huawei P20 và P20 Pro, Huawei cũng vừa giới thiệu chiếc smartphone Huawei Porsche Design Mate RS với 2 đầu đọc dấu vân tay và màn hình không có "tai thỏ".

Theo truyền thống của Huawei thì Porsche Design chính là phiên bản đắt tiền và sang trọng của những chiếc flagship mà họ phát hành trong năm. Năm nay, Huawei Porsche Design Mate RS không chỉ gây ấn tượng ở mức giá của nó mà còn ở cấu hình mạnh mẽ vượt lên cả phiên bản Huawei P20 Pro vừa được giới thiệu.

Cụ thể, Huawei Porsche Design Mate RS sở hữu màn hình hiển thị AMOLED 6 inch với độ phân giải QHD và tỷ lệ màn hình 18:9. Nhưng có lẽ điều ngạc nhiên lớn nhất với người dùng là thiết bị sở hữu tới 2 cảm biến vân tay: một cảm biến vân tay nhúng trong màn hình, và mặt sau của điện thoại còn trang bị thêm một đầu đọc vân tay thứ 2. Huawei cho biết họ làm vậy để tăng tính tiện dụng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mở khóa nào thích hợp nhất hoặc kết hợp cả 2.

Màn hình cong nhẹ với 8 đường vát cắt ở các cạnh cũng là một điểm nhấn tạo ra nét đẹp thiết kế mềm mại cho thiết bị. Huawei Porsche Design Mate RS sử dụng thiết kế với thâm kim loại kết hợp với kính sang trọng. Bạn có thể lựa chọn mua phiên bản màu đen huyền bí hoặc màu đỏ rực rỡ.

Mate RS sở hữu một hệ thống gồm 3 camera 40MP + 8MP + 20MP ở phía sau tương tự như với Huawei P20 Pro với tất cả những tính năng nổi trội như zoom 5x, video 960fps, tính năng AI… Điểm khác biệt so với Hauwei P20 Pro là hệ thống camera của Mate RS được đặt đối xứng ở trung tâm mặt sau.

Máy sử dụng chipset Kirin 970 với AI tích hợp, RAM 6GB và có 2 tùy chọn bộ nhớ 256GB hoặc 512GB.

Những tính năng khác của Porsche Design Mate RS cũng tương tự như với Huawei P20 Pro. Máy được tích hợp pin 4000 mAh với tính năng sạc nhanh SuperCharge, sạc không dây và loa âm thanh nổi.

Phiên bản 256 GB của Porsche Design Mate RS sẽ được bán ra với giá 1695 EUR (47,7 triệu đồng), đắt gấp 3 lần so với P20 Pro. Trong khi đó, bản 512 GB của thiết bị sẽ có giá lên đến 2095 EUR (gần 60 triệu đồng). Cả 2 phiên bản sẽ có mặt ngay trên thị trường nhưng chưa rõ Huawei sẽ phát hành chúng ở những quốc gia nào.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây