Huawei P20 Lite lộ ảnh thực tế: có tai thỏ, camera kép Leica

Thứ hai - 12/03/2018 11:52
Chiếc smartphone này dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris (Pháp) vào ngày 27/3 tới, cùng với hai "anh em" khác là Huawei P20 và P20 Pro.

Chiếc smartphone này dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris (Pháp) vào ngày 27/3 tới, cùng với hai "anh em" khác là Huawei P20 và P20 Pro.

Theo Androidheadlines, chiếc điện thoại tầm trung Huawei P20 Lite sắp được ra mắt đã lộ ảnh thực tế trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo những hình ảnh này, máy sẽ có màn hình tỉ lệ 18:9 theo trào lưu của năm 2018, "tai thỏ" chứa camera trước, loa ngoài và các cảm biến. Phía dưới của máy có logo thương hiệu của Huawei, cảm biến vân tay đã được dời sang phía sau máy để tiết kiệm diện tích mặt trước.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy mặt sau của máy được trang bị cụm camera kép do Huawei hợp tác sản xuất với hãng danh tiếng Leica được đặt dọc kèm theo đèn flash LED. Một trong hai ống kính ASPH 26mm sẽ được gắn cảm biến đơn sắc, trong khi ống kính còn lại chịu trách nhiệm thu màu.

Bên cạnh màu đen, chiếc P20 Lite còn lộ ảnh thực tế của phiên bản màu xanh dương

Theo dự kiến, bộ ba sản phẩm của Huawei gồm P20 Lite, P20 và P20 Pro sẽ được ra mắt tại Paris (Pháp) vào ngày 27/3 tới, sau đó sẽ chính thức lên kệ vào tháng 4.

Văn Hoàn

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây