Huawei P11 sẽ có mặt sau với 3 camera, khả năng chụp ảnh 40MP?

Thứ năm - 07/12/2017 09:18
Sau thành công với những thiết bị có camera kép ở mặt sau trong thời gian qua, dường như nhà sản xuất Trung Quốc muốn "tiến thêm bước nữa" khi trang bị đến 3 camera cho mẫu flagship tiếp theo của mình.

Sau thành công với những thiết bị có camera kép ở mặt sau trong thời gian qua, dường như nhà sản xuất Trung Quốc muốn "tiến thêm bước nữa" khi trang bị đến 3 camera cho mẫu flagship tiếp theo của mình.

> Huawei công bố đối thủ của FaceID, độ chính xác gấp 10 lần

Cụ thể, Huawei P11, mẫu flagship sẽ được Huawei ra mắt vào năm sau không chỉ có 1, 2 mà là 3 camera ở mặt lưng. Theo GSMArena, việc này có thể giúp thiết bị chụp ảnh với độ phân giải lên đến 40MP, tính năng zoom 5x. Ngoài 3 camera sau, camera trước của P11 cũng được Huawei chăm chút với độ phân giải 24MP.

Theo công bố của Huawei, bộ 3 camera trên P11 vẫn sẽ do Leica thiết kế, với khả năng thu sáng tốt hơn 100% và cho "ảnh chụp đêm tuyệt đẹp" không cần tripod với chế độ Pro Night Mode. Huawei sẽ dùng AI (trí tuệ nhân tạo) để có thể nhận diện khung cảnh xung quanh và tự động tinh chỉnh thiết lập cho phù hợp theo thời gian thực.

Theo GSM Arena, tất cả tin đồn trên đến từ một người được cho là làm việc tại bộ phận sáng tạo của Huawei với bộ ảnh quảng cáo do chính mình đăng tải. Tất nhiên tất cả vẫn có thể là sản phẩm của Photoshop, vậy nên vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì.

Nếu đây mọi thứ là sự thật, điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi Huawei là một trong những hãng tiên phong trong việc trang bị camera kép cho smartphone.

Một chi tiết khá thú vị trong bộ ảnh là tên gọi "Huawei PCE Series", đó có thể được "giữ chỗ" cho tên gọi thực sự là Huawei P11, hoặc cũng có thể là dòng sản phẩm hoàn toàn mới với 3 camera để phân biệt với dòng P hiện tại.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây