HTC U12 lộ diện với 4 camera, dày chưa tới 6mm

Thứ bảy - 13/01/2018 21:28
Nhiều hình ảnh render được cho là của chiếc HTC U12 đã xuất hiện trên một trang web bán ốp lưng tại Amazon Nhật Bản.

Nhiều hình ảnh render được cho là của chiếc HTC U12 đã xuất hiện trên một trang web bán ốp lưng tại Amazon Nhật Bản.

Theo AndroidHeadlines, chiếc HTC U12 trong những hình ảnh này có đến 4 camera: một cụm camera kép đằng sau và một cụm camera kép khác ở phía trước, đồng thời viền máy cũng siêu mỏng ở hai cạnh bên, còn cạnh trên và dưới thì vẫn có khoảng trống nhất định để chứa nút Home vật lý và loa, camera, cảm biến... Dù nhiều hình ảnh liên quan HTC U12 đã được tiết lộ thời gian qua nhưng đến lúc này, chúng ta mới thấy được rằng thiết bị này có độ dày chỉ dưới 6mm.

Độ mỏng đến ngạc nhiên này khiến khá nhiều người nghi ngờ, dù trước đó khoảng 3 năm, các hãng smartphone Trung Quốc như Oppo hay Vivo đều đã giới thiệu nhiều chiếc điện thoại với bề dày chỉ khoảng 5mm. Nhiều nguồn tin cũng cho biết HTC U12 sẽ là mẫu flagship Android tiếp theo của hãng điện thoại Đài Loan, nhưng một chiếc smartphone mỏng đến mức này sẽ rất dễ bị quá nhiệt, do đó không hiểu HTC sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?

Những hình ảnh mới này còn cho thấy HTC U12 sẽ có màn hình tỉ lệ 18:9 mà hãng này đã mang lên HTC U11 Plus cuối năm qua. HTC có thể sẽ trang bị cho HTC U12 màn hình 4K nhằm tạo điểm nhấn cạnh tranh với các đối thủ khác vốn dự định trang bị cho các flagship của họ màn hình QHD(+) trong năm 2018, trừ Sony đã mang màn hình 4K lên điện thoại của họ từ năm 2015.

Theo dự kiến, HTC sẽ giới thiệu HTC U12 tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 năm nay và bắt đầu bán máy ra thị trường trong mùa xuân. Bởi doanh thu khá kém trong năm ngoái nên năm nay, HTC đã quyết định giảm đầu tư cho mảng smartphone và chỉ định tung ra một số lượng khá ít các thiết bị Android mà thôi, đồng thời chuyển ngân sách dành cho mảng smartphone sang mảng thực tại ảo (VR) nhằm phục vụ cho các mục tiêu lâu dài.

Minh.T.T

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây