HP nâng cấp laptop và máy tính AIO mới với độ mỏng ấn tượng

Thứ tư - 12/10/2016 16:29
Cũng giống như năm ngoái, HP đang bắt đầu cập nhật các chiếc laptop mỏng nhẹ, xoay lật và máy tính AIO. Các sản phẩm này năm nay đã được HP thu gọn hơn.

Cũng giống như năm ngoái, HP đang bắt đầu cập nhật các chiếc laptop mỏng nhẹ, xoay lật và máy tính AIO. Các sản phẩm này năm nay đã được HP thu gọn hơn.

Theo Engadget, ngoài việc giảm trọng lượng và kích thước, chiếc Envy 13, Spectre x360 13,3 inch và máy tính Envy AIO 27 inch đã được HP làm mới và tích hợp các vi xử lý mới nhất, đặc biệt cải thiện thời lượng pin.

HP Envy 13 và HP Spectre x360

Cả hai chiếc laptop Envy 13 và Spectre x360, HP đều cung cấp các tùy chọn về CPU Intel Core i5 hoặc i7, thế hệ thứ 7 Kaby Lake, có thể nâng cấp lên SSD dung lượng 1TB. Kèm với đó là hệ thống âm thanh Bang & Olufsen. Cả hai cũng đảm bảo được thời lượng pin từ 14 đến 15 tiếng đồng hồ, có hỗ trợ tính năng HP Fast Charge. HP công bố với tính năng sạc nhanh này, chiếc máy có thể được sạc 90% pin trong 90 phút sạc.

Phiên bản Spectre mới năm nay đẹp hơn rất nhiều so với trước đây. Nó có một bản lề mới, kích thước nhỏ hơn và được vát các "cạnh cong" nhỏ ở viền bezel. Nó cũng được trang bị một bộ hai quạt nhằm giữ máy mát hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó sử dụng một màn hình kích thức 13,3inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS. Hp còn trang bị thêm 2 cổng USB Type-C, có hỗ trợ Thunderbolt 3. Webcam của Spectre x360 rộng hơn 12% so với trước đây. Spectre x360 cũng hỗ trợ mở máy bằng phương thức Windows Hello.

HP Envy 13

HP Spectre x360

Máy tính HP Envy AIO 27

Với phiên bản máy tính Envy AIO 27, người dùng có thể tùy chọn ở 3 độ phân giải Full HD, Quad HD (2K) và Ultra HD (4K), có thể tùy chọn màn hình cảm ứng với độ phân giải Quad HD. Nó được HP tích hợp 2 cổng USB 3.0, một cổng hỗ trợ sạc khi sleep, cùng với một cổng USB Type-C. Giống như Spectre x360, nó cũng có một viền bezel nhỏ gọn hơn.

HP đã làm mới Envy AIO 27 với hệ thống bốn loa sound bar bổ sung phía bên dưới và một màn hình Technicolor Color Certified HD, độ dày chỉ khoảng 15mm. HP đã làm mỏng hệ thống bo mạch chủ giúp máy nhỏ gọn hơn. Người dùng có thể tùy chọn vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7, thế hệ thứ 6 Skylake, ngoài ra cũng có tùy chọn GPU NVIDIA GTX 950M.

HP Envy AIO 27

HP Spectre x360 đã được lên kệ hôm nay với giá khởi điểm 1.050 USD, tương đương khoảng 23 triệu đồng. Trong khi HP Envy sẽ được bán vào ngày 26/10, giá khởi điểm 850 USD, tức khoảng gần 19 triệu, và Envy All-In-One 27 sẽ được HP bán vào cuối tháng này, bắt đầu từ 1.300 USD, khoảng 28,6 triệu đồng. Các mức giá trên chưa phải là giá chính thức tại thị trường Việt Nam.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây