Google ra mắt chương trình chứng nhận phụ kiện “Made for Google”

Thứ năm - 05/10/2017 20:34
Cùng với Pixel 2, Pixel 2 XL và loạt sản phẩm thú vị khác, chương trình "Made for Google" cũng được giới thiệu dành cho các hãng làm phụ kiện cho thiết bị của Google.

Cùng với Pixel 2, Pixel 2 XL và loạt sản phẩm thú vị khác, chương trình "Made for Google" cũng được giới thiệu dành cho các hãng làm phụ kiện cho thiết bị của Google.

> Google Pixel 2 và Pixel 2 XL chính thức ra mắt

Made for Google cũng tương tự chương trình Made for i (MFI) của Apple cho các thiết bị iPhone, iPod và iPad. Cụ thể hơn, có 25 nhà sản xuất đầu tiên tham gia chương trình này. Những món phụ kiện được chứng nhận bao gồm cục sạc, cáp USB và tai nghe. Rất nhiều phụ kiện Made for Google đã xuất hiện trên Google Store cùng với Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixelbook, Google Home Mini và Max.

 

It's official, we are a #MadeforGoogle partner for the #Pixel2 . pic.twitter.com/wnhB5zBeiW

— Moshi (@moshi_life) Ngày 04 tháng 10 năm 2017

 

Theo Android Authority, hiện Google chưa công bố rõ những loại phụ kiện hỗ trợ và yêu cầu kỹ thuật để đạt chứng nhận Made for Google. Với những sản phẩm Made for Google, người dùng có thể yên tâm về độ tương thích và ổn định khi sử dụng, đặc biệt là cục sạc hay cáp USB Type-C. Trước đây từng có nhiều loại cáp USB-C không phù hợp làm hỏng hóc thiết bị khi sử dụng, với Made for Google thì hy vọng tình trạng trên sẽ được giảm đi.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây