Google Pixel 2 sẽ được trang bị tính năng "bóp" như HTC U11

Thứ ba - 19/09/2017 22:45
Google Pixel 2 có thể được trang bị một trong những tính năng phô trương nhất của HTC trong thời gian gần đây: Edge Sense – bóp để điều khiển thiết bị.

Google Pixel 2 có thể được trang bị một trong những tính năng phô trương nhất của HTC trong thời gian gần đây: Edge Sense – bóp để điều khiển thiết bị.

Theo PhoneArena, hiện tại những người hâm mộ dòng sản phẩm Nexus/Pixel biết rằng một trong những chiếc flagship tiếp theo của Google – cụ thể là Pixel 2 – sẽ do HTC sản xuất. Lý do đằng sau không hẳn liên quan đến mối quan hệ hợp tác giữa 2 công ty hay tin đồn Google sẽ mua lại HTC trong thời gian gần đây.

Chiếc flagship mạnh mẽ nhất của HTC hiện nay, HTC U11 được trang bị một tính năng thú vị và gây nhiều tranh cãi trong giới công nghệ: Edge Sense. Nó cho phép bạn "bóp" để điều khiển chiếc điện thoại thông minh của mình thực hiện một số tác vụ như phóng to đối tượng trên Google Maps, mở ứng dụng Photos…

Một số người cho rằng đây là một tính năng mang tính phô trương nhưng Google sẽ rất vui mừng khi thấy rằng đổi mới của HTC hoạt động tốt với hầu hết ứng dụng của họ.

Và Google sẵn sàng trả tiền cho HTC để mang tính năng thú vị này lên Pixel 2 sắp tới. Chi tiết nhỏ này đã được tiết lộ trước đó bởi một ứng dụng "teardown" của Google.

Google dự kiến sẽ giới thiệu cả Pixel 2 và Pixel XL 2 vào ngày 4/10, chúng ta hãy chờ xem tin đồn này liệu có thể trở thành hiện thực hay không?

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây