Google Home Mini và Daydream View 2017 lộ diện trước ngày ra mắt

Thứ sáu - 22/09/2017 11:01
Chiếc loa thông minh Google Home Mini cùng thiết bị đeo Daydream View 2017 của Google vừa lộ diện trước thềm sự kiện của công ty (ngày 4/10).

Chiếc loa thông minh Google Home Mini cùng thiết bị đeo Daydream View 2017 của Google vừa lộ diện trước thềm sự kiện của công ty (ngày 4/10).

Theo PhoneArena, các smartphone Pixel tiếp theo không phải là những sản phẩm duy nhất được mong đợi tại sự kiện vào ngày 4/10 sắp tới. Mới đây, một vài hình ảnh của Google Home Mini cùng thiết bị đeo Daydream View 2017 cũng đã bị rò rỉ.

Google Home Mini là phiên bản nhỏ hơn của Google Home. Nó không có pin và do đó bạn phải cắm trực tiếp vào nguồn điện. Với kích thước nhỏ hơn, sẽ khó lòng mong đợi chất lượng âm thanh của nó vượt trội hơn so với những gì mà Google Home mang lại.

Home Mini có giá 49 USD (1,1 triệu đồng) và sẽ được phát hành cùng với trợ lí Google Assistant. Đây sẽ là tin vui cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc loa thông minh với giá rẻ. Thiết bị sẽ được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc: Chalk, Charcoal và Coral. Phía trên đỉnh của loa, chúng ta thấy 4 dấu chấm để cung cấp thông tin phản hồi khi tương tác với thiết bị (nhưng nó không có màu như ở phiên bản Google Home).

Google cũng sẽ phát hành một phiên bản cải tiến năm 2017 của Daydream View VR. Phiên bản này khá giống với thiết bị tiền nhiệm nhưng được làm từ các vật liệu mềm hơn. Hy vọng rằng điều này sẽ chống lại mồ hôi tốt hơn.

Daydream View VR sẽ có giá 99 USD (2,25 triệu đồng), cao hơn 20 USD so với phiên bản đầu tiên. Nó sẽ có 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Charcoal, Fog và Coral.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây