Galaxy S9 sẽ đi kèm DeX Pad có thể dùng thay chuột hoặc bàn phím

Thứ hai - 04/12/2017 22:24
Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung Galaxy S9 sẽ được phát hành cùng với DeX Pad – thế hệ tiếp theo của DeX Station trên Galaxy S8 hiện nay.

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung Galaxy S9 sẽ được phát hành cùng với DeX Pad – thế hệ tiếp theo của DeX Station trên Galaxy S8 hiện nay.

Theo Sammobile, dường như Samsung đang phát triển thế hệ kế nhiệm của phụ kiện DeX Station với tên gọi là DeX Pad. Phụ kiện này sẽ được ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9+ tại CES 2018 sẽ tổ chức vào tháng 1 tới. Điểm đặc biệt của DeX Pad là nó có dạng đế sạc phẳng thay vì giá đỡ như DeX Station của Galaxy S8 hiện nay.

Kết hợp cùng với Android 8.0 Oreo, màn hình kết nối của smartphone có thể được sử dụng như chuột hay bàn phím khi kết hợp với Edx Pad. Hiện tại, người dùng Galaxy S8 vẫn phải mang theo chuột và bàn phím khi kết hợp với DeX Station.

Nhiều khả năng DeX Station sẽ sở hữu một cổng USB Type-C có thể ẩn đi khi không kết nối smartphone (giống như trên Gear VR) hoặc nó có thể hoạt động ở cả 2 chế độ nằm và giá đỡ (với chơ chế chuyển đổi linh hoạt).

Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến tin đồn này.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây