Galaxy S9+ có thể là smartphone đầu tiên có bộ nhớ lưu trữ 1TB

Thứ ba - 09/01/2018 15:54
Samsung Galaxy S9+ có thể là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có dung lượng lưu trữ gần 1TB.

Samsung Galaxy S9+ có thể là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có dung lượng lưu trữ gần 1TB.

Theo BGR, cách đây vài tuần Samsung thông báo rằng họ đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt các module 512 GB cho smartphone. Thông báo này đến đúng thời điểm công ty chuẩn bị ra mắt Galaxy S9. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu Galaxy S9 có phiên bản với 512 GB dung lượng bộ nhớ.

Nếu nhận định này là chính xác, Samsung sẽ là công ty đầu tiên bán các thiết bị có bộ nhớ trong 512 GB. Thậm chí, Galaxy S9+ có thể sẽ trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ nhớ trong gần 1 TB.

Một tin đồn mới từ Weibo cho biết Samsung đang tìm cách kết hợp các bộ nhớ khác nhau trên Galaxy S9 và Galaxy S9+. Phiên bản Galaxy S9 sẽ có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S9+ sẽ có RAM 6 GB và 2 tùy chọn lưu trữ 256 GB hoặc 512 GB. Lưu ý rằng Samsung chỉ bán ra phiên bản Galaxy S9+ 512 GB tại một số thị trường nhất định.

Không giống như Apple khi iPhone có sẵn với tất cả các tùy chọn lưu trữ ở mọi nơi trên thế giới, Samsung chỉ lựa chọn một số thị trường để phát hành phiên bản flagship có bộ nhớ cao nhất của họ. Nhưng điện thoại của Samsung thường hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, có nghĩa là người mua Galaxy S và Note có thể mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị của mình với thẻ nhớ microSD (có thể lên đến 400 GB).

Với dòng Galaxy S9, Samsung có thể không hỗ trợ hỗ trợ microSD. Vì vậy, nếu Galaxy S9+ 512 GB là có thật thì bạn chỉ gần gắn thêm một thẻ microSD để có bộ nhớ trong gần 1 TB.

Hiện tại, thẻ microSD 400 GB của SanDisk có giá khoảng 300 USD (hơn 6,8 triệu đồng) trên Amazon.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây