Gà Đông Tảo giá chục triệu “cháy hàng” ở Sài Gòn

Thứ ba - 13/02/2018 19:24

Gà Đông Tảo giá chục triệu “cháy hàng” ở Sài Gòn

Những chú gà Đông Tảo có thân hình đồ sộ, cặp chân to, đẹp được bán với giá lên đến cả chục triệu đồng nhưng vẫn "cháy hàng" vào những ngày cận Tết ở Sài Gòn.

Cứ đến dịp cuối năm, người dân Sài Gòn lại đổ xô đi săn tìm gà Đông Tảo về làm quà biếu ngày Tết khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm.

Gà Đông Tảo có thân hình vạm vỡ, cặp chân to, thịt thơm ngon và thuộc giống gà quý hiếm nên được bán với giá từ 300-500 nghìn đồng/kg. Còn gà đẹp được bán riêng với giá rất cao để làm quà biếu. 

Những chú gà có cặp chân càng to, gân guốc, xù xì càng có giá trị, được nhiều người Sài Gòn săn tìm nên giá cao.

Anh Nguyễn Minh Tuấn, chủ trại gà ở quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, trang trại của anh có hơn 100 con gà Đông Tảo các loại.

Trong đó, chỉ có 20% là gà trống có thân hình vạm vỡ, dáng đẹp nên anh bán theo kiểu gà cảnh, biếu Tết với giá từ 5-10 triệu đồng/con.

Dù có giá cao nhưng những ngày qua có rất nhiều người tìm đến hỏi mua gà về làm quà biếu. Trang trại của anh không đủ gà bán nên giới thiệu khách đến các trang trại khác nhưng cũng rất hiếm.

Những chú gà trống to, dáng đẹp đã được khách quen đến đặt hàng từ vài tháng trước Tết nên thời điểm này nhiều người đi tìm mua nhưng không còn gà đẹp.

Có giá không cao như gà trống do cặp chân nhỏ, gà mái được bán với giá khoảng 350 nghìn đồng/kg, những con to nhất có thể đạt 6-7kg.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây