Essential tổ chức sự kiện ngày 15/2, sẽ ra smartphone mới?

Thứ tư - 14/02/2018 13:44
Vài tháng trước, Essential xác nhận đang phát triển smartphone mới, hứa rằng nó sẽ "dễ sửa chữa" hơn so với Essential Phone hiện tại.

Vài tháng trước, Essential xác nhận đang phát triển smartphone mới, hứa rằng nó sẽ "dễ sửa chữa" hơn so với Essential Phone hiện tại.

> IDC: Điện thoại Google Pixel, Essential bán chậm trong năm 2017

> Cận cảnh Essential Phone tại Việt Nam: Vì sao phải giảm giá tới 200 USD?

Và rất có thể mẫu smartphone tiếp theo của Essential sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (15/2) khi trang Twitter của hãng vừa cập nhật một hình ảnh với caption "A new wave is coming" (tạm dịch: làn sóng mới đang đến). Trong ảnh là vòng tròn màu vàng cùng dòng chữ 02/15/18 (tức ngày 15/2/2018).

Theo PhoneArena, vòng tròn này khá giống cảm biến vân tay trên mặt lưng của Essential Phone, vậy nên cũng có khả năng hãng chỉ bổ sung màu sắc mới cho Essential Phone hay vì một thiết bị mới hoàn toàn.

Hiện Essential Phone (PH-1) chỉ bán ra với 2 màu: đen (Black Moon) và trắng (Pure White), nhưng từ khi trình làng vào năm ngoái thì Essential đã tiết lộ 2 màu sắc khác của máy: Ocean Depths và Stellar Gray.

Như trên đây, bức ảnh do Essential đăng tải nhìn khá giống với cảm biến vân tay với phần viền cắt màu vàng trên Essential Phone phiên bản màu Ocean Depths (ảnh dưới). Tuy nhiên màu xanh trong thiết bị này lại đậm hơn so với màu xanh trong ảnh trên Twitter, vì vậy khả năng một thiết bị hoàn toàn mới sẽ được Essential ra mắt vào ngày 30 Tết hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Phúc Thịnh

https://www.phonearena.com/news/New-Essential-Phone-announcement-2018_id102457

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây