Đồng hồ Gear S4 có thể tích hợp cảm biến vân tay, dây đeo có pin bên trong

Chủ nhật - 07/01/2018 20:20
Theo một bằng sáng chế bị rò rỉ thì dây đeo của Samsung Gear S4 có thể sẽ được tích hợp pin và cảm biến vân tay.

Theo một bằng sáng chế bị rò rỉ thì dây đeo của Samsung Gear S4 có thể sẽ được tích hợp pin và cảm biến vân tay.

Theo PhoneArena, có vẻ như Samsung đang cố gắng cải thiện chất lượng cho dòng smartwatch của công ty. Điều này cũng đồng nghĩa với việc gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc không hề có ý định từ bỏ mảng thiết bị đeo như một số tin đồn trước đó.

Một loạt bằng sáng chế lộ diện hồi tháng trước của Samsung cho thấy một số tính năng thú vị mà công ty sẽ giới thiệu trên những chiếc smartwatch tiếp theo (mà gần nhất là Gear S4 sắp tới).

Điều đó có thể đến từ giải pháp tăng cường thời lượng pin cho các thiết bị đeo của Samsung. Bằng sáng chế cho thấy công ty Hàn Quốc có thể sẽ bán dây đeo smartwatch với pin tích hợp bên trong. Rõ ràng, loại pin Samsung sử dụng phải linh hoạt (có thể uống cong) và rất mỏng để phù hợp với dây đeo đồng hồ.

Ngay cả khi bổ sung pin, các dây đeo cũng không bị hạn chế ở một số chất liệu. Do đó, khách hàng vẫn có thể lựa chọn dây đeo từ các chất liệu khác nhau như da, polymer, cao su…

Vì pin sẽ chuyển từ smartwatch sang dây đeo nên sẽ có thêm không gian bên trong để Samsung bố trí các thành phần khác. Trong các bằng sáng chế, Samsung đã đề cập đến khả năng thêm một camera, một bộ cảm biến ánh sáng, cảm biến vân tay cũng như cảm biến khoảng cách, hồng ngoại và nhịp tim vào các thế hệ smartwatch trong tương lai của mình.

Một tính năng mới hấp dẫn khác mà chúng ta có thể mong đợi từ smartwatch tương lai của Samsung là khả năng xoay viền mặt đồng hồ để truy cập vào các tính năng tùy chọn.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây