Đây phải chăng là Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tới?

Thứ năm - 24/05/2018 08:10
Hình ảnh được cho là mặt sau của Xiaomi Mi 8 vừa bất ngờ lộ diện trên mạng.

Hình ảnh được cho là mặt sau của Xiaomi Mi 8 vừa bất ngờ lộ diện trên mạng.

Xiaomi Mi 8 dự kiến sẽ ra mắt tại một sự kiện vào ngày 31/5 tới đây. Trước thời điểm ra mắt đã có rất nhiều nguồn tin xác nhận về tên gọi Mi 8, trong đó có thư mời sự kiện có biểu tượng hình số 8 của Xiaomi.

Mới đây lại tiếp tục có hình ảnh rò rỉ được cho là mặt sau của Mi 8 xuất hiện trên mạng. Hình ảnh cho thấy Mi 8 có mặt lưng kính trong suốt để lộ cả bo mạch bên trong, logo Mi vẫn ở dưới và cụm camera kép xếp theo chiều dọc giống các thế hệ smartphone của Xiaomi gần đây. Cạnh phải của máy là nút nguồn và tăng giảm âm lượng.

Cũng theo hình ảnh cho thấy, thiết bị được cho là Mi 8 không hề có cảm biến vân tay ở mặt sau. Điều này phần nào khẳng định, Mi 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình như nhiều tin đồn gần đây.

Theo Gizchina, Xiaomi Mi 8 được cho sẽ tích hợp sẵn chip xử lý Snapdragon 845, RAM tùy chọn 6GB/8GB. Máy có màn hình hiển thị lên tới 6 inch nhưng nhờ được tối ưu hóa kích thước nên thiết bị không thực sự quá to.

Bên cạnh đó cũng có nguồn tin cho rằng, Mi 8 sẽ có tính năng quét khuôn mặt để mở khóa giống với iPhone X. Smartphone đầu bảng mới nhất dòng Mi dự kiến cũng sẽ cài sẵn MIUI 10 khi ra mắt.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, Xiaomi sẽ đem tới điều gì bất ngờ cho giới công nghệ vào ngày 31/5 tới đây.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây