Đây là tựa game Mario cực kỳ khó nhằn, chẳng cần chơi nhưng đã thấy ức

Thứ hai - 29/01/2018 20:22
Trong vô vàn những tựa game khó nhằn thì Trap Adventure 2, tựa game lấy cảm hứng từ Mario là một trong số đó, thậm chí tựa game này còn khiến người chơi phải phát cáu ngay cả khi không trực tiếp chơi.

Trong vô vàn những tựa game khó nhằn thì Trap Adventure 2, tựa game lấy cảm hứng từ Mario là một trong số đó, thậm chí tựa game này còn khiến người chơi phải phát cáu ngay cả khi không trực tiếp chơi.

Như cái tên tựa game, Trap Adventure 2 lấy cảm hứng từ tựa game Mario nhưng toàn bộ màn chơi đều khéo léo bố trí các cạm bẫy nguy hiểm không ai ngờ tới.

Độ khó của trò chơi này thể hiện ở chỗ, ngay cả khi bạn đã trải qua một màn chơi và biết các vị trí đặt bẫy trước đó thì chỉ ngay lần thử tiếp theo, bạn hoàn toàn có thể lại dính một cạm bẫy khác khi game thay đổi liên tục nơi đặt bẫy.

Theo Huffington Post, Trap Adventure 2 là ứng dụng miễn phí trên nền tảng iOS đem lại nhiều cảm hứng thú vị cho những ai ưa thích thử thách bản thân. Tuy nhiên, tựa game chắc chắn cũng sẽ gây ra sự ức chế cho nhiều người không quen với những thử thách khắc nghiệt.

Nhiều người tỏ ra ức chế với tựa game Mario khó nhằn này

Ứng dụng Trap Adventure 2 cũng là phiên bản kế nhiệm trước đó của Trap Adventure ra mắt từ năm 2013. Tựa game này được khẳng định là game retro khó nhất hiện nay.

Chính Oshiba, nhà phát triển Trap Adventure 2 cũng xác nhận trên dòng trích dẫn ứng dụng, đây là một trò chơi khó nhất, gây khó chịu và bực bội nhất từ trước đến nay. Nếu những ai hay gặp chuyện bực bội tốt nhất không nên chơi trò này.

Mời bạn đọc theo dõi một số trích đoạn chơi game Trap Adventure 2. Tất nhiên chỉ cần xem thôi cũng đã đủ tức điên lên rồi:

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây