Đây là Nokia Lumia 2020, chiếc tablet 8.3 inch sử dụng camera PureView

Thứ bảy - 30/09/2017 20:54
Những hình ảnh và thông tin rò rỉ dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn cận cảnh về Lumia 2020, chiếc máy tính bảng đã bị Microsoft hủy kế hoạch phát hành.

Những hình ảnh và thông tin rò rỉ dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn cận cảnh về Lumia 2020, chiếc máy tính bảng đã bị Microsoft hủy kế hoạch phát hành.

Theo PhoneArena, Microsoft, giống như nhiều công ty khác đã hủy ra mắt nhiều sản phẩm của mình trong những năm qua. Các fan của Microsoft đã rất phấn khích sau khi gã không lồ xứ Redmond mua lại bộ phận điện thoại di động của Nokia. Nhưng thật không may, hiện tại Windows Phone đã không còn nhiều thị phần trên thị trường di động thế giới. Microsoft đã bán lại bộ phận kinh doanh điện thoại thông minh của Nokia và kèm theo đó là hủy kế hoạch phát hành một vài sản phẩm.

Một trong những dự án chưa bao giờ thấy ánh sáng ban ngày, Nokia Lumia 2020 được cho là một chiếc máy tính bảng mini với hệ điều hành Windows RT. Mặc dù nó chưa bao giờ được tung ra thị trường nhưng WindowsCentral đã nhận được nguyên bản của thiết bị này để xem xét các tính năng của nó.

Giống như nhiều điện thoại thông minh Lumia do Microsoft tung ra, máy tính bảng Nokia có vỏ bằng polycarbonate. Máy có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2GB và bộ nhớ 32 GB.

Lumia 2020 sở hữu màn hình 8.3 inch có độ phân giải Full HD (1080p) và điều đáng ngạc nhiên là nó còn được trang bị một camera PureView 19 MP ở mặt sau. Thiết bị có cổng micro USB, jack cắm tao nghe 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD và khay SIM (có lẽ nó sẽ hỗ trợ LTE nếu được phát hành).

Nhược điểm duy nhất được đánh giá bởi WindowsCentral là tỷ lệ màn hình 16:9, thiếu bút cảm ứng và thực tế là nó chạy Windows RT.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây