Con gái đại gia của Tổng thống Donald Trump và cuộc hôn nhân bạc tỷ

Thứ bảy - 10/03/2018 18:44

Con gái đại gia của Tổng thống Donald Trump và cuộc hôn nhân bạc tỷ

Người bạn đời của Ivanka Trump là chàng tỷ phú tài năng, điển trai Jarred Kusherner. Hai người được biết đến như cặp đôi trẻ tuổi, quyền lực, giàu có và xứng đôi vừa lứa nhất nước Mỹ.

Ivanka vốn xuất thân là tiểu thư danh giá nhà Trump, từ bé đã sống trong nhung lụa. Khi trưởng thành, cô dấn thân vào cả ngành giải trí lẫn thương trường để học hỏi kinh nghiệm. Hiện tại, cô tập trung vào 2 nhiệm vụ lớn: nữ doanh nhân và người mẹ, người vợ trong một gia đình hạnh phúc.

Jared Kushner, chàng rể gốc Do Thái của Donald Trump là nhà đầu tư bất động sản giàu có bậc nhất nước Mỹ. Anh cũng là chủ sở hữu của tờ tuần báo mạng New York Observer. Cùng với Ivanka, Jared hiện đang là cố vấn cao cấp cho Tổng thống Mỹ Donald Trump , và cũng là cha vợ của anh.

Ivanka và Jared gặp nhau vì lý do công việc, nhưng mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển thành tình yêu. Sau này, khi kể về buổi hẹn hò đầu tiên với người chồng đẹp trai, tài giỏi của mình, Ivanka đã phải thốt lên: “Đó là thỏa thuận tốt đẹp nhất mà chúng tôi từng thực hiện”.

Dù được nhận xét là ‘như hình với bóng’, nhưng con đường từ tình yêu đến hôn nhân của Jared và Ivanka thực sự không hề bằng phẳng như mọi người vẫn tưởng. Năm 2008, do khác biệt về mặt tôn giáo, cặp đôi đã buộc phải chia tay. Trước khi tái hợp, con gái Tổng thống Donald Trump đã rất vất vả mới có thể vượt qua cửa ải của bố mẹ chồng.

Năm 2009, cặp đôi chính thức kết hôn. Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, Jared Kushner đã dành toàn bộ thời gian và công sức để thiết kế chiếc nhẫn kim cương 5.33 carat dành tặng cho người vợ xinh đẹp của mình.

Trước khi kết hôn, Jared và Ivanka đều là những kẻ nghiện việc. Sau khi đã thành vợ, chồng, tình trạng này vẫn không hề thuyên giảm. Đôi khi, họ cùng ngồi với nhau nhưng cả hai đều đắm chìm trong công việc của mình. Tuy nhiên, cặp đôi không thấy đây là điều bất thường, mà rất tự hào và tôn trọng những nỗ lực của đối phương.

“Tôi rất vui khi thấy chồng mình ở lại văn phòng muộn để làm việc. Cảm giác ngồi trong văn phòng và trả lời email thực sự rất hạnh phúc. Cả hai chúng tôi đều bận rộn và không hề khó chịu nếu đối phương có lịch trình tương đối kín. Nhiều lần, khi về nhà, chúng tôi ngồi lặng im, mỗi người ôm một chiếc laptop để giải quyết công việc. Thật tuyệt khi được cùng nhau nỗ lực mỗi ngày” – Ivanka Trump chia sẻ với báo giới.

Trước khi kết hôn, Ivanka Trump chưa từng vào bếp. Cô thậm chí không biết luộc trứng. Ivanka Trump từng chia sẻ: “Tôi thực sự không biết phải làm sao để xử lý những thứ phức tạp trong bếp. Tuy nhiên, sau khi đính hôn, tôi cảm thấy việc có thể nấu ăn cho người bạn đời và các con thật sự rất nữ tính. Ít nhất 1 tuần 1 lần, cả hai cùng trở về nhà sớm, nấu nướng, cùng ăn cơm. Như vậy mới giống một gia đình”.

Tuy đã kết hôn được 8 năm, luôn bận rộn với công việc và 3 nhóc tì, nhưng Ivanka và Jared vẫn cực kỳ gắn bó. Họ luôn cố gắng dành thời gian hẹn hò mỗi tuần. Thậm chí, cả hai còn thử nghiệm những trào lưu vui nhộn cùng nhau như những cặp tình nhân tuổi đôi mươi. 

Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump

Cuộc sống của những người hàng xóm ở thủ đô Washington D.C bị xáo trộn hoàn toàn kể từ khi Ivanka Trump, con gái Tổng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây