[CES 2018] Sennheiser tung ra tai nghe khủng 2400 USD và tai không dây cạnh tranh với Apple AirPods

Thứ ba - 09/01/2018 17:58
Hãng tai nghe đến từ Đức, Sennheiser, vừa ra mắt chiếc tai nghe không dây mới để cạnh tranh với AirPods của Apple và Beats X.

Hãng tai nghe đến từ Đức, Sennheiser, vừa ra mắt chiếc tai nghe không dây mới để cạnh tranh với AirPods của Apple và Beats X.

Engadget cho hay, chiếc tai nghe này có tên là CX 6.00BT, được tích hợp một microphone bên trong, 3 nút bấm điều khiển, thời lượng sử dụng đến 6 tiếng và sẽ được bán vào tháng này với giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). CX 6.00 có một số tính năng độc đáo, như khả năng kết nối với 2 thiết bị đồng thời, vì thế, bạn có thể đồng thời nghe nhạc từ điện thoại và máy tính cùng một lúc và hỗ trợ cuộc gọi 3 chiều.

Bên cạnh đó, Sennheiser cũng mang đến CES 2018 chiếc tai nghe HD 820. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc tai nghe audiophile nổi tiếng và cao cấp HD 800 trước đây. Điểm mới ở chiếc tai nghe này là những mặt kính Gorilla Glass nằm ở hai cái "cup" bên ngoài mỗi bên. Hãng cho hay rằng, những mặt kính này có thể phản xạ lại những âm thanh bị thoát ra đến "buồng hấp thụ" nhằm giảm thiểu sự cộng hưởng.

Dĩ nhiên, HD 820 sẽ có giá không rẻ. Nó sẽ được bán với giá 2400 USD (khoảng 55 triệu đồng) vào mùa hè tới.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây