[CES 2018]: Samsung Flip, bảng kỹ thuật số 55 inch cải thiện sự tương tác với cộng đồng

Thứ tư - 10/01/2018 21:34
Samsung vừa trình diễn Samsung Flip – một tấm bảng kỹ thuật số 55 inch – tại CES 2018 nhằm mục tiêu nâng cao sự tương tác của cộng đồng.

Samsung vừa trình diễn Samsung Flip – một tấm bảng kỹ thuật số 55 inch – tại CES 2018 nhằm mục tiêu nâng cao sự tương tác của cộng đồng.

Theo Sammobile, Samsung đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về viễn cảnh "Workplace for the Future" (tạm dịch: Nơi làm việc cho tương lai) tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2018 và Samsung Flip là trung tâm của nó. Samsung Flip là bảng trắng kỹ thuật số 55 inch nhằm vào các doanh nghiệp muốn cải thiện sự tương tác kỹ thuật số giữa các nhân viên.

Tấm bảng này có thể đặt theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang và được thiết kế chủ yếu dành cho các phòng họp.

Samsung Flip hỗ trợ nhiều người dùng tham gia và cho phép 4 người cùng giới thiệu nội dung hoặc chú thích trực tiếp trên màn hình độ phân giải UHD (sử dụng ngón tay hoặc bút 2 mặt). Samsung Flip hoạt động dựa trên nền tảng Tizen 3.0.

Samsung Flip hỗ trợ kết nối không dây, USB, PC và có các cổng di động để kết nối với một loạt các thiết bị. Thậm chí, có một chức năng chia sẻ màn hình tích hợp làm cho nội dung trên Flip có sẵn trên các máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng được kết nối (với chất lượng hình ảnh ở mức cao, sắc nét).

Samsung sẽ bắt đầu bán Flip cho các doanh nghiệp vào cuối tháng này nhưng chưa cho biết mức giá cụ thể.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây