[CES 2018] Loạt loa chống nước mới của JBL có gì đặc biệt?

Thứ ba - 09/01/2018 11:19
JBL vừa công bố loạt loa chống nước mới tại CES 2018.

JBL vừa công bố loạt loa chống nước mới tại CES 2018.

Theo PhoneArena, tại triển lãm điện tử năm nay ở Vegas, JBL đã làm mới dòng loa Bluetooth bằng cách giới thiệu ba mẫu mới: JBL Xtreme 2, JBL Clip 3 và JBL GO 2. Những chiếc loa này được thiết kế dựa trên các phiên bản loa JBL đang bán trên thị trường nhưng có cải tiến về chất lượng âm thanh và tăng cường khả năng chống thấm nước.

Trên thực tế, cả JBL Xtreme 2, JBL Clip 3 và JBL GO 2 đều đáp ứng tiêu chuẩn IPX7, nghĩa là nó có thể hoạt động trong môi trường dưới 1 mét nước trong thời gian 30 phút.

JBL Xtreme 2 là chiếc loa thú vị nhất trong số này. Nó là cái lớn nhất và nó thậm chí còn đi kèm với một dây đeo xách tay. Thời gian sử dụng của thiết bị vào khoảng 15 giờ sau một lần sạc, nó sở hữu một cổng USB có thể sạc cho các thiết bị khác và hỗ trợ công nghệ JBL Connect + cho phép nhiều loa cùng phát nội dung từ một nguồn. Bộ tản nhiệt 2 bên còn có tác dụng tăng cường âm bass cho loa.

JBL Clip 3 có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều. Loa được thiết kế khá chắc chắn với chất liệu cao su và có móc để gắn nó lên balo hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Pin của nó có thể kéo dài tới 10 giờ giữa các lần sạc.

Trong khi đó, BL GO 2 có đến 10 tùy chọn khác nhau, có thời gian sử dụng 5 giờ sau mỗi lần sạc và có giá rẻ nhất trong bộ ba sản phẩm mới ra mắt lần này.

Về giá cả, JBL Xtreme 2 sẽ có giá 300 USD (6,8 triệu đồng), trong khi JBL Clip 3 và JBL GO 2 sẽ được bán lẻ với giá 60 USD (1,3 triệu đồng) và 40 USD (khoảng 900 ngàn đồng). Cả 3 dự kiến sẽ lên kệ vào mùa xuân năm nay.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây