[CES 2018] Intel ra mắt máy tính NUC mới dùng GPU AMD Vega

Thứ hai - 08/01/2018 08:34
Dòng máy tính siêu nhỏ gọn NUC của Intel vừa được nâng cấp với CPU Intel thế hệ thứ 8 và card đồ họa AMD RX Vega M hỗ trợ VR-ready.

Dòng máy tính siêu nhỏ gọn NUC của Intel vừa được nâng cấp với CPU Intel thế hệ thứ 8 và card đồ họa AMD RX Vega M hỗ trợ VR-ready.

> Intel giới thiệu chip Core i5 và i7 tích hợp đồ họa Radeon của... AMD

Có tên mã Hades Canyon, đây là bản nâng cấp với kích thước dày và cao hơn đôi chút so với thế hệ Skull Canyon ra mắt năm 2016. Theo trang công nghệ Engadget, NUC Hades Canyon có 2 phiên bản: phiên bản cao cấp nhất dùng CPU Core i7-8809G với card đồ họa AMD RX Vega M GH, xung nhịp 3.1GHz và 4.2GHz. Phiên bản thấp hơn dùng CPU Core i7-8705G 3.1GHz và 4.1GHz kèm card đồ họa RX Vega GL tốc độ chậm hơn.

Trong các bài đo hiệu năng, Intel khẳng định máy tính NUC mới hứa hẹn cho các trải nghiệm thực tế ảo một cách mượt mà. Hiệu năng chơi game cũng khá tốt với khung hình khoảng 60fps ở độ phân giải 1080p. Với những cố gắng của Intel, NUC đang dần trở thành một cỗ máy chơi game thực thụ.

Ngoài CPU và card đồ họa mạnh mẽ, NUC Hades Canyon còn có đầy đủ các cổng kết nối hỗ trợ người dùng gồm 2 cổng USB-C giao tiếp Thunderbolt 3, 2 cổng Ethernet gigabit, 2 cổng Mini DisplayPort, 4 cổng USB 3.1 Type-A, 1 cổng HDMI, jack tai nghe 3.5mm kiêm micro. Đó là ở mặt sau, mặt trước của máy còn có 1 cổng USB-C, USB Type-A, USB Type-A hỗ trợ sạc, HDMI, jack tai nghe 3.5mm và khe thẻ nhớ SDXC.

Như thường lệ, Intel sẽ bán NUC Hades Canyon trong bộ DIY kit. Bạn phải mua thêm ổ cứng và RAM để gắn vào và sử dụng. Giá bán chưa được Intel công bố.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây