[CES 2018] Bàn phím cơ không dây cho thời gian sử dụng tới 75 tiếng

Thứ năm - 11/01/2018 01:32
Ngoài bàn phím cơ không dây, Corsair cũng ra mắt lót chuột kiêm đế sạc không dây cho các thiết bị dùng chuẩn sạc Qi rất phổ biến hiện nay.

Ngoài bàn phím cơ không dây, Corsair cũng ra mắt lót chuột kiêm đế sạc không dây cho các thiết bị dùng chuẩn sạc Qi rất phổ biến hiện nay.

Nếu yêu thích bàn phím chơi game không dây và là fan của Corsair, hẳn bạn sẽ thích K63. Đây là mẫu bàn phím cơ không dây mới nhất vừa được hãng ra mắt tại CES 2018.

Theo Engadget, K63 sử dụng switch CHERRY MX Red, pin tích hợp cho thời gian sử dụng lên đến 75 giờ (kể cả khi bật đèn nền). Với thời lượng pin lâu như vậy, bạn sẽ không phải lo việc chơi game bị gián đoạn vì bàn phím… hết pin.

Corsair K63 cũng có cơ chế mã hóa khỏi các cuộc nghe lén. Nó kết nối với máy tính qua Bluetooth hoặc receiver đi kèm. Hãng cũng tặng kèm dây cáp USB nếu bạn có thói quen dùng chuột dây.

Ngoài K63, Corsair cũng giới thiệu lót chuột MM1000 kiêm bàn sạc không dây chuẩn Qi. Bạn có thể đặt Galaxy S8, iPhone 8, iPhone X hay bất cứ thiết bị nào có sạc không dây Qi lên đây để sạc. Corsair cũng tặng kèm adapter MicroUSB, USB-C và Lightning để sạc những thiết bị không có sẵn chuẩn Qi.

Bạn có thể mua bàn phím Corsair K63 ngay bây giờ trên website của Corsair với giá 130 USD (khoảng 3 triệu đồng), còn lót chuột MM1000 sẽ lên kệ trong tháng này với giá 108 USD (2,5 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây