Bản cập nhật mới sẽ mang đến tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cho OnePlus 5

Thứ ba - 02/01/2018 02:32
OnePlus (Trung Quốc) đã ra mắt một bản nâng cấp của OnePlus 5 khi máy chỉ mới được ra mắt tầm 6 tháng.

OnePlus (Trung Quốc) đã ra mắt một bản nâng cấp của OnePlus 5 khi máy chỉ mới được ra mắt tầm 6 tháng.

 

Theo BGR, OnePlus 5T không hẳn là một bản nâng cấp lớn, nhưng với sự bóng bẩy và thiết kế tràn màn hình, một số fan của OnePlus khó mà tránh khỏi sự hụt hẫng khi họ vừa mới tậu về chiếc OnePlus 5 thì một bản nâng cấp tốt hơn lại ra mắt.

Tuy không có một chương trình ưu đãi nào về việc đổi OnePlus 5 để lấy OnePlus 5T nhưng tin vui cho những người dùng OnePlus 5 là họ cũng sẽ có thêm một tính năng đặc biệt vốn chỉ xuất hiện trên OnePlus 5T. Vào chủ nhật vừa qua, OnePlus đã cho ra mắt bản OxygenOS beta mới bao gồm cả tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Trước đây vì vẫn chưa thể đạt được chất lượng bảo mật tốt như Face ID (chính công ty Trung Quốc cũng đã thừa nhận điều này) mà tính năng này đã không được cho xuất hiện trên OnePlus 5. Và vào đêm giáng sinh vừa qua, Carl Pei – CEO của OnePlus cho biết trên Twitter rằng OnePlus 5 cũng sẽ có tính năng Face ID như bản nâng cấp mới ra mắt.

Nếu bạn đang sở hữu OnePlus 5 và bạn thật sự muốn trải nghiệm tính năng này một cách sớm nhất có thể, hãy truy cập trang của OnePlus để được hướng dẫn thêm về cách tải và cài đặt phiên bản beta này lên điện thoại của bạn.

Quá trình này không quá phức tạp để có thể làm khó được những người dùng mới, nhưng nếu bạn không phải là một "vọc sĩ" thì nên chờ đợi thêm vài ngày hoặc vài tuần để có thể nhận được bản cập nhật chính thức.

Trương Văn Thuyết

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây