Bản cập nhật BBM mới nhất cho Android tập trung vào chia sẻ media

Thứ ba - 12/12/2017 19:59
Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) cho nền tảng Android cho thấy rõ sự tập trung vào việc chia sẻ ảnh và video.

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) cho nền tảng Android cho thấy rõ sự tập trung vào việc chia sẻ ảnh và video.

Theo PhoneArena, phiên bản BlackBerry Messenger mới vừa được phát hành trên Google Play Store. Theo đó, BlackBerry đã thực hiện khá nhiều cải tiến cho trải nghiệm chia sẻ truyền thông đa phương tiện của phiên bản BBM mới nhất.

Dưới đây là một số thay đổi quan trọng nhất sẽ mang lại lợi ích cho người dùng BBM sau khi cập nhật phiên bản mới này. Trước hết, bạn có thể tùy chỉnh mã PIN BBM miễn phí cũng như màu nền cho cuộc trò chuyện.

Ngoài ra còn có chế độ xem lưới mới trong tab Khám phá (Discover) mang đến trải nghiệm đọc tốt hơn. Quan trọng hơn, người dùng BBM bây giờ có thể kiểm soát việc tiêu thụ dữ liệu của họ khi ứng dụng có tùy chọn tự động tải ảnh và video chỉ bằng Wi-Fi hoặc kết hợp dữ liệu Wi-Fi và dữ liệu di động.

Một tinh chỉnh tốt khác nhằm vào những người sử dụng BBM để gửi ảnh và video. Bắt đầu với phiên bản ứng dụng này, bạn sẽ không cần phải nhấn vào tùy chọn "Yêu  cầu HD" (Request HD) để nhận ảnh và video có chất lượng HD vì nó sẽ được thiết lập mặc định.

Lưu ý rằng, các cập nhật mới này đã được phát hành trên phiên bản App Store khoảng một tuần trước, vì vậy nếu đang sử dụng thiết bị iOS, thì bạn đã có các tính năng này.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây