BĐS khu Tây TP HCM lên hạng nhờ mở rộng mảng xanh và hạ tầng

Chủ nhật - 18/09/2016 01:25

BĐS khu Tây TP HCM lên hạng nhờ mở rộng mảng xanh và hạ tầng

Với lợi thế khu vực trung tâm sầm uất, có khoảng xanh rộng lớn, các dự án căn hộ ở Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú... trở thành lựa chọn an cư của nhiều người.

Khu Tây TP HCM trải dài từ Phú Nhuận, Tân Bình tới Tân Phú, quận 11. Trong đó, Phú Nhuận và Tân Bình có 2 công viên lớn: Gia Định (32 ha) và Hoàng Văn Thụ (11 ha). Đây là 2 lá phổi xanh cho toàn bộ cư dân khu vực. Ngoài ra, quân khu 7 với nhiều khoảng xanh tràn ngập giúp nơi đây trở thành một trong những nơi có diện tích cây xanh lớn nhất thành phố.

Việc sinh sống ở nơi có nhiều cây xanh mang đến tác động tích cực: hạn chế căng thẳng tinh thần, mức độ thỏa mãn với cuộc sống cao hơn. Vì thế, phía Tây TP HCM thu hút nhiều khách tìm mua căn hộ thời gian qua.

Căn hộ ở khu Tây TP HCM vừa nằm trong trung tâm sầm uất, vừa có khoảng xanh lớn.

 

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng cũng giúp bất động sản khu Tây TP HCM được chú ý. Theo thông tin cuối tháng 2, Bộ Quốc phòng đồng ý giao trên 20 ha đất ở khu vực cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho Bộ Giao thông Vận tải để mở rộng các tuyến đường vào sân bay. Khai thác tốt diện tích này sẽ cải thiện tình hình lưu thông ở sân bay và khu vực liền kề.

Loạt hạ tầng giao thông mới quanh sân bay ở khu Tây cũng đã đi vào hoạt động như: đoạn đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất; hay toàn tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông, việc giải tỏa nhánh đường từ vòng xoay Nguyễn Kiệm đến Trường Sơn hoàn thành... Những tín hiệu tốt về hạ tầng làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản trong thời gian gần đây, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho các dự án này.

Botanica Premier có ưu điểm vị trí và không gian xanh nội khu, ngoại khu rộng lớn.

 

Hiện nay, có 3 dự án thuộc khu vực công viên Gia Định đang thi công, đáng kể là Botanica Premier tọa lạc tại đường Hồng Hà (Tân Bình). Điểm nổi bật nhất của dự án là mảng xanh nội khu lên đến 6.000 m2.

Dự án gần kề sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ngay giao điểm của các tuyến giao thông quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… Người mua dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 10.

Botanica Premier là dự án đầu tiên của Novaland tại khu Tây sở hữu mô hình smarthome, giúp chủ nhân điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà (hệ thống cửa, chiếu sáng…) từ xa thông qua smartphone hay tablet.

Nằm trong không gian xanh này, còn có dự án căn hộ Orchard Parkview và Golden Mansion. Orchard Parkview tọa lạc tại mặt tiền đường Hồng Hà thông qua đường Phổ Quang - tuyến đường huyết mạch kết nối quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp. Đây là khu phức hợp căn hộ - văn phòng (Office-tel) - thương mại dịch vụ gồm 2 tòa tháp, một khối thương mại thấp tầng, căn hộ có diện tích từ 69 m2 đến 109 m2.

Chủ đầu tư cho biết, lợi thế 3 dự án trên là sự kết hợp hài hòa tất cả yếu tố: cảnh quan, môi trường, tiện ích nội, ngoại khu. Chỉ trong bán kính 1 km, cư dân dễ dàng đến trung tâm mua sắm, chợ, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học…

Trong tháng 9, khách mua nhà tại Botanica Premier được nhận gói hoàn thiện bếp trị giá 70 triệu đồng và hưởng ưu đãi đặc biệt lên đến 15%. Người mua nhận lịch thanh toán “3 không” trong 24 tháng gồm không lãi suất, không thanh toán tiền gốc và không phí trả trước hạn. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Novaland, khách hàng tham gia chương trình Khám phá hành trình Novaland có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn: voucher Saigon Café, áo mưa, ô… cùng cơ hội bốc thăm trúng 1 kg vàng SJC 9999. Hotline: 0936 79 99 79.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây