Apple tung ra bản cập nhật iOS 11.0.2, sửa lỗi âm thanh lạ trên iPhone 8

Thứ tư - 04/10/2017 22:36
Sau hai tuần ra mắt iOS 11, Apple đã tung ra bản cập nhật nhỏ thứ hai iOS 11.0.2 nhằm sửa các lỗi trong phiên bản hệ điều hành di động này. 

Sau hai tuần ra mắt iOS 11, Apple đã tung ra bản cập nhật nhỏ thứ hai iOS 11.0.2 nhằm sửa các lỗi trong phiên bản hệ điều hành di động này. 

> iOS 11.0.1 vừa ra mắt đã bị tố gặp rất nhiều lỗi

Theo trang NDTV Gadgets, các lỗi được sửa bao gồm cả lỗi tiếng nổ lốp đốp khi gọi điện trên một số chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus, bên cạnh lỗi ảnh và email. Phiên bản iOS 11.0.2 hỗ trợ từ iPhone 5s trở lên, iPad Air hoặc mới hơn, iPad mini 2 hay cao hơn cũng như iPod Touch 6 trở đi. Để tải về bản cập nhật này, người dùng cần truy cập vào Settings > General > Software Update và làm theo hướng dẫn để cập nhật. Người dùng cần đảm bảo họ sử dụng kết nối Wi-Fi ổn định và sao lưu dữ liệu có trong thiết bị trước khi cập nhật.

Lỗi "tiếng nổ lốp đốp" trên một số chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus xảy ra liên tục cả trên gọi thoại thông thường và FaceTime. Apple thừa nhận lỗi này và hứa sẽ sửa lỗi này. Họ cho hay rằng nó chỉ ảnh hướng đến một số lượng nhỏ người dùng.

Trước đó, Apple đã tung ra bản cập nhật 11.0.1. Phiên bản này sửa lỗi ứng dụng Mail trên iOS 11 không thể gửi email đối với các tài khoản dự trên Microsoft Exchange và Outlook.com. Phiên bản 11.0.2 cũng sửa một số lỗi như một số ảnh bị ẩn, hay các tài liệu đính kèm có trong email mã hóa S/MIME không thể mở.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây