Apple lên kế hoạch tung ra iPad với màn hình tràn viền giống như iPhone X?

Thứ tư - 08/11/2017 23:12
Một nguồn tin cho biết Apple đã có kế hoạch tung ra phiên bản iPad mới màn hình viền cực mỏng giống như iPhone X vào năm 2018.

Một nguồn tin cho biết Apple đã có kế hoạch tung ra phiên bản iPad mới màn hình viền cực mỏng giống như iPhone X vào năm 2018.

Theo PhoneArena, Apple đang phát triển một chiếc iPad cao cấp hoàn toàn mới với màn hình tràn viền và trang bị Face ID giống như iPhone X. Tuy nhiên, iPad mới không có khả năng sử dụng màn hình OLED như iPhone X, thay vào đó sẽ là màn hình LCD truyền thống. Thông tin này được Bloomberg thu thập từ các nguồn tin nội bộ của Apple.

iPad mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2018. iPad Pro 10.5 inch được phát hành vào tháng 6 năm 2017, trong khi model mới dự kiến sẽ ra mắt hơn một năm sau phiên bản gốc.

Apple được cho là phát triển nhiều phiên bản của chiếc iPad cao cấp này, trong đó ít nhất sẽ có một phiên bản với màn hình 10.5 inch như iPad Pro hiện tại. Phiên bản iPad 2018 dự kiến cũng sẽ có một bút Apple Pencil được cải tiến và phần mềm tốt hơn để ghi chép và vẽ.

iPad từng mang về lợi nhuận khổng lồ cho Apple nhưng đã giảm theo đà suy yếu của thị trường tablet trong những năm gần đây. Tuy nhiên, iPad đã mang lại 4,8 tỷ USD doanh thu của Apple trong quý vừa qua. Apple vẫn cho rằng iPad vẫn là tương lai của dòng máy tính chính thống và tiếp tục đầu tư vào series này. Họ đã mang iOS 11 với Mac-style Dock lên nền tảng này và cung cấp khả năng đa nhiệm tốt hơn.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây