Apple giới thiệu tai nghe urBeats3 và Siri Remote phiên bản mới

Thứ năm - 14/09/2017 13:38
Cùng thời điểm với màn ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple cũng âm thầm giới thiệu mẫu tai nghe Beats Urbeats3 mới kèm điều khiển Siri Remote.

Cùng thời điểm với màn ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple cũng âm thầm giới thiệu mẫu tai nghe Beats Urbeats3 mới kèm điều khiển Siri Remote.

Tai nghe urBeats3 là phiên bản earbud có dây mới, đi kèm đệm mút có thể thay thế cho phép giữ tai nghe chắc hơn khi đeo. Đặc biệt, mẫu tai nghe này cũng tích hợp bộ điều khiển âm lượng, chuyển bài, gọi điện hay thậm chí kích hoạt Siri ngay trên dây đeo. Thiết kế từ tính cho phép phần housing có thể gắn vào nhau dễ dàng khi di chuyển.

Apple khẳng định, urBeats3 đem lại chất lượng âm thanh và trải nghiệm nghe tốt nhất cho người dùng. Tai nghe có khả năng tự tối ưu âm thanh thông qua bộ driver đồng trục. Nhờ hệ thống thoát âm được chế tác chính xác, các dải âm đều được cân bằng tốt, đặc biệt là âm bass.

Đáng tiếc, urBeats3 không trang bị chip Apple W1 hoặc W2. Sản phẩm đi kèm với hai phiên bản dùng cổng kết nối Lighting hoặc jack 3.5mm thông thường.

Phiên bản cũ trước đây chỉ có tùy chọn đen, vàng, bạc. Trong khi đó, urBeats3 sẽ có 4 tùy chọn xanh dương, đen, trắng và xám. Dự kiến, urBeats3 sẽ lên kệ từ mùa thu này với giá 99,95 USD (khoảng 2,27 triệu đồng).

Cùng thời điểm, Apple cũng giới thiệu điều khiển Siri Remote thế hệ mới. Phiên bản này có một vòng tròn màu trắng xung quanh nút Menu, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả trong không gian tối.

Đáng tiếc Siri Remote mới không có tính năng phản hồi xúc giác giống những rò rỉ trước đó trên iOS 11 GM. Phụ kiện này có giá 59 USD (1,34 triệu đồng), rẻ hơn 20 USD (455 ngàn đồng) so với phiên bản tiền nhiệm. Dự kiến Siri Remote mới sẽ được bán kèm Apple TV 4K vào ngày 22/9 tới.

 Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây