Apple cập nhật iOS 11.1.1, sửa lỗi “i thành A?” và lỗi Siri không hoạt động

Thứ sáu - 10/11/2017 11:12
Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật nhỏ iOS 11.1.1 nhằm giải quyết lỗi bàn phím tự động sửa "i thành A?" và lỗi Hey Siri ngừng hoạt động.

Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật nhỏ iOS 11.1.1 nhằm giải quyết lỗi bàn phím tự động sửa "i thành A?" và lỗi Hey Siri ngừng hoạt động.

> Lỗi trên iOS mới không cho phép người dùng gõ chữ "I"

Theo Softpedia, bản cập nhật mới nhất có dung lượng tải về chỉ khoảng hơn 40MB và có thể thay đổi tùy thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch

Là một bản cập nhật nhỏ nên iOS 11.1.1 chỉ tập trung sửa các lỗi phát sinh đang khiến người dùng khó chịu, đó là lỗi bàn phím tự động sửa "i thành A?" và lỗi Hey Siri ngừng hoạt động. Trong đó, lỗi bàn phím tự động sửa "i thành A?" chỉ xảy ra khi người dùng kích hoạt chế độ tự động sửa từ (autocorrect).

Để cập nhật phiên bản mới nhất, bạn chỉ cần truy cập Settings (Cài đặt) > General (Chung) > Software Updates (Cập nhật phần mềm) > Download and Install (Tải về và cài đặt). Hoặc nếu muốn cập nhật iOS 11.1.1 qua iTunes, người dùng chỉ cần tài xuống tệp IPSW cho iPhone và iPad.

Phiên bản iOS 11.1.1 ra mắt chỉ sau 10 ngày khi Apple tung ra iOS 11.1 để sửa lỗi hao pin, bổ sung tính năng đa nhiệm 3D Touch App Switcher đã quay trở lại trên iPhone 6s và các thiết bị mới hơn, bản vá bảo mật WPA2 KRACK và 70 emoji mới.

iOS 11 hiện là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple. Tính tới nay đã có hơn 52% thiết bị lên đời kể từ khi phát hành lần đầu vào hôm 19/9.

Trong khi chờ đợi phiên bản iOS 11.2 chính thức phát hành trong thời gian tới, người dùng đã có thể tham gia chương trình beta iOS 11.2 ngay từ lúc này. Phiên bản iOS 11.2 sắp tới dự kiến sẽ mang tới nhiều tính năng đáng trông đợi từng được giới thiệu tại WWDC 2017 năm nay như Apple Pay Cash trong Messenger hay đồng bộ iCloud với Messenger.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây