Apple bán thêm dây đeo thể thao cho Apple Watch, ốp lưng silicone màu cho iPhone X

Thứ ba - 05/12/2017 01:53
Apple vừa cập nhật cửa hàng trực tuyến vào hôm qua, với một số món phụ kiện mới đầy màu sắc như dây đeo thể thao Apple Watch và ốp lưng silicone cho iPhone X.

Apple vừa cập nhật cửa hàng trực tuyến vào hôm qua, với một số món phụ kiện mới đầy màu sắc như dây đeo thể thao Apple Watch và ốp lưng silicone cho iPhone X.

Theo 9to5mac, Apple đã tung ra 3 mẫu dây đeo với 3 lựa chọn màu khác nhau dành cho Apple Watch. Đó là các màu vàng tươi (Flash) - trước đây chỉ xuất hiện trên mẫu dây Sport Loop, cam (Spicy Orange) - trước đây chỉ xuất hiện cho mẫu dây Hermes, và màu xanh mòng két sậm (Dark Teal). Apple cho biết trong đợt này chỉ có các mẫu dây thể thao là có màu mới, còn các mẫu dây khác có thể sẽ được cập nhật dần vào dịp sát lễ Giáng sinh. Giá các mẫu dây mới là 49 USD (khoảng 1,1 triệu VNĐ).

Bên cạnh đó, Apple cũng tung ra một số ốp lưng Silicone màu mới cho iPhone X. Cụ thể, ốp lưng iPhone X cũng sẽ có 3 màu, gồm vàng (Flash), cam (Spicy Orange) và xanh dương (Cosmos Blue) - trước đây chỉ xuất hiện trên các mẫu ốp lưng da. Các mẫu ốp lưng này sẽ được bán với giá 39 USD (khoảng 885.000 VNĐ).

Có thể thấy trong những năm qua, Apple đã tích cực mở rộng mảng buôn bán phụ kiện cho các thiết bị của mình, giúp các thiết bị công nghệ khô cứng trở nên thời trang hơn rất nhiều. Lần đầu họ tung ra các ốp lưng silicone màu cho iPhone là vào năm 2013, cùng lúc với iPhone 5c, sau đó nhanh chóng tung ra cho các dòng iPhone khác. Riêng với iPhone X thì Apple cung cấp khoảng 12 màu khác nhau cho các ốp lưng silicone và 4 màu khác nhau cho các ốp lưng da đắt tiền hơn.

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây