Ảnh thực tế Xperia XA2 Ultra: thiết kế cũ, Snapdragon 630, RAM 4GB

Thứ ba - 02/01/2018 15:36
Xperia XA2 Ultra là một trong những thiết bị sẽ được Sony ra mắt vào đầu năm nay.

Xperia XA2 Ultra là một trong những thiết bị sẽ được Sony ra mắt vào đầu năm nay.

Thiết bị từng rò rỉ trước đây với tên mã H4233, tên gọi Xperia XA2 Ultra được xác nhận thông qua một cơ quan tại Malaysia. Mới đây thì ảnh chụp thực tế được cho là của mẫu phablet sắp ra mắt của Sony đã được đăng tải.

Dù có tin cho rằng nhà sản xuất Nhật Bản sẽ thiết kế lại toàn bộ dòng Xperia trong năm 2018, nhưng có lẽ vì là dòng tầm trung nên Xperia XA2 Ultra không được ưu tiên lắm, vẫn dùng thiết kế cũ khá quen thuộc từ các thế hệ cũ.

Nhìn vào mặt trước, có thể dễ dàng nhận ra đây là thiết bị đến từ Sony với viền màn hình 2 bên rất mỏng đặc trưng của dòng Xperia XA nhưng viền trên và dưới lại khá dày. Có lẽ phải đến Xperia XZ2 hay một mẫu flagship nào đó thì chúng ta mới được chiêm ngưỡng ngôn ngữ thiết kế mới mà Sony đang phát triển.

Theo PhoneArena, cấu hình rò rỉ của Xperia XA2 Ultra cũng không quá nổi bật với màn hình 6 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 630, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera kép ở mặt trước và đặc biệt là có thêm cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Bức ảnh còn hé lộ Xperia XA2 Ultra sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Máy có thể ra mắt tại CES 2018 diễn ra ngày 9/1 hoặc MWC 2018 vào tháng sau.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây