Acer tích hợp cả một đế sạc không dây chuẩn Qi vào chiếc All-in-one PC mới của mình

Thứ ba - 03/04/2018 08:44
Hôm qua, Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính All-in-One mỏng nhất của hãng: Aspire S24. Thiết bị này có màn hình 23.8-inch với độ dày chỉ khoảng 6mm cùng viền mỏng 2,7mm.

Hôm qua, Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính All-in-One mỏng nhất của hãng: Aspire S24. Thiết bị này có màn hình 23.8-inch với độ dày chỉ khoảng 6mm cùng viền mỏng 2,7mm.

Theo DigitalTrends thì chiếc PC này được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, lên đến 12GB và bộ nhớ lưu trữ 1TB (loại ổ cứng HDD thay vì SSD).

Cấu hình cụ thể của Aspire S24 như sau:

Có thể thấy rằng Acer Aspire S24 là một chiếc PC được trang bị cấu hình khá đầy đủ, và hãng cũng không cung cấp thêm bất kỳ biến thể hay tuỳ chọn cấu hình nào khác ngoài cấu hình chuẩn nêu trên. "Trái tim" của cả hệ thống là vi xử lý Intel Core i5 mới nhất, GPU tích hợp, màn hình IPS độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Đây chắc chắn không phải là một cỗ máy chơi game mà là một dàn PC dành cho văn phòng với thiết kế phong cách.

Acer quảng cáo rằng chiếc máy tính All-in-One mới này của mình "được xây dựng với trọng tâm về thiết kế và các tính năng cao cấp, mang đến phong cách nhưng vẫn đầy tính thực tế đến bất kỳ căn phòng nào. Tông màu đen và vàng mờ mang lại cho chiếc S24 siêu mỏng một vẻ ngoài đầy sang trọng".

Tuy nhiên, điều thú vị nhất về chiếc máy tính này là nó được tích hợp một bộ đế sạc không dây dành cho các thiết bị hỗ trợ sạc chuẩn Qi. Dù vậy, ngay cả khi chiếc smartphone của bạn không hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, bạn vẫn có thể "lùng" trên Amazon một chiếc adapter với giá chỉ khoảng 10 USD, kết nối thông qua cổng micro USB và dính vào mặt lưng thiết bị như một chiếc thẻ tín dụng là có thể tận dụng được đế sạc tiện dụng này rồi.

Máy còn được trang bị đến 5 cổng USB, trong đó có 1 cổng USB-A 2.0, 3 cổng USB-A 3.1 và 1 cổng USB-C 3.1 có khả năng kết nối với màn hình thứ 3 (màn hình thứ 2 sẽ dùng cổng HDMI), sạc các thiết bị... Máy còn hỗ trợ kết nối không dây với tốc độ tối đa 867Mbps, kết nối Bluetooth 4.2 dùng để ghép đôi với các cần điều khiển Xbox One, smartphone, headphone...

Theo Acer thì họ đã thiết kế màn hình có thể dễ dàng xoay nghiêng từ -5 đến 25 độ chỉ bằng một tay. Màn hình này còn có tính năng BluelightShield để bảo vệ mức Melatonin trong não người dùng, cùng công nghệ Flickerles để giảm mỏi mắt và ExaColor để tăng cường màu sắc và độ bão hoà. Tuy nhiên, công ty không cung cấp bất kỳ thông tin nào khác liên quan độ sáng, độ tương phản và một số thông số màn hình khác trước ngày ra mắt chính thức.

Acer còn nói thêm rằng "hai loa 2.1 công suất 2-watt với thiết kế siêu trầm, được trang bị công nghệ Acer TrueHarmony và Dolby Audio Premium, sẽ mang lại trải nghiệm giải trí với bass sâu và độ trong lẫn âm lượng xuất sắc".

Chiếc PC All-in-One này có tên mã đầy đủ là Aspire S24-880-UR12, sẽ được bán ra tại Bắc Mỹ vào tháng 4 với giá 880 USD.

Minh.T.T

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây