Tìm ra chủ nhân giải thưởng “tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” của Samsung

Thứ hai - 05/03/2018 11:11

Tìm ra chủ nhân giải thưởng “tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” của Samsung

“Có mấy trăm nghìn người tham gia bốc thăm nhưng mình không ngờ mình có thể trúng giải. Bất ngờ này quá lớn, đến giờ mình vẫn chưa biết phải làm thế nào với giải thưởng!” – Chị Lương Thị Diễm Mi (28 tuổi, Hậu Giang) giọng run run chia sẻ niềm vui khi biết tin mình trúng giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” của Samsung.

Theo chị Diễm Mi chia sẻ, hiện tại chị đang là công nhân, công việc khá bấp bênh, phải tích góp khá lâu mới có thể gom tiền đi sắm tủ lạnh. Bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên, “mẫu mã đẹp, nhìn bên trong thoáng lắm kìa, chứa được nhiều đồ lắm, từ nay mình có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian đi chợ” và đó chính là chiếc tủ lạnh Samsung trị giá 5.590.000 đồng đã đưa chị My đến với cơ hội tham gia bốc thăm và trúng giải thưởng đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng này.

“Bây giờ chiếc tủ lạnh này giống như là “cục cưng” của gia đình vậy đó. Một may mắn quá lớn mà mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có được, thật sự rất cám ơn Samsung đã mang đến niềm hạnh phúc bất ngờ này cho gia đình mình. Chắc chắn mình phải sử dụng nó thật tốt, nhất là phải giúp đỡ gia đình và để dành vốn làm ăn lo cho tương lai.”.

Chị Lương Thị Diễm My tại ngày trao giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng vào cuối tháng 2 vừa qua của Chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương”.

Chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi của Samsung từ ngày 08/12/2017 đến ngày 11/2/2018, tất cả khách hàng trên toàn quốc đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các giải tuần trị giá 150 triệu đồng và giải đặc biệt 1 tỷ đồng.

Trước đó, 7 giải thưởng tuần trị giá 150 triệu đồng cũng trao về 7 khách hàng may mắn.

Quả thật, 2018 lại là năm mang đến một mùa Tết đầy sung túc dành cho tất cả các khách hàng của Samsung, chỉ cần rinh về sản phẩm bất kỳ, quà sẽ đến liền tay. Mỗi sản phẩm của Samsung không chỉ là mẫu mã đẹp mà còn được đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao tính năng để phục vụ khách hàng tốt nhất, điểm cộng cực lớn này khiến khách hàng khó tính cũng bị Samsung chinh phục. Đây cũng là lý do Samsung luôn được đánh giá cao và vinh danh tại các giải thưởng quốc tế. Tại lễ trao giải KBIS 2018 vào đầu năm nay, Samsung đã xứng đáng nhận về giải thưởng “smart home technology” và giải bạc cho danh mục đồ dùng nhà bếp tốt nhất.

Không chỉ là sự thấu hiểu và yêu thương gửi trao trong từng sản phẩm, những chương trình khuyến mãi của Samsung vẫn luôn gây ấn tượng về tính thực tế, quy mô lớn và quà tặng cực kỳ hữu ích. Hãy tưởng tượng, khách hàng mua ti vi và được nhận ngay bộ Loa thanh Soundbar, vali du lịch cao cấp, bộ quà tặng thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock, 3 năm bảo hành sản phẩm và tặng luôn bộ ứng dụng giải trí UHD 4K độc quyền dành cho tivi... quà tặng cực hữu ích phải không nào!

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi hiện tại của Samsung, khách hàng có thể truy cập website http://www.samsung.com/vn/ hoặc liên hệ hotline 1800 588 889.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây