Người Việt có thể mua thực phẩm tươi sống từ Nhật chỉ trong vòng 24h

Thứ tư - 23/08/2017 14:19

Người Việt có thể mua thực phẩm tươi sống từ Nhật chỉ trong vòng 24h

Nếu như trước đây người dân muốn mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản thường sử dụng phương thức nhờ người quen gửi hoặc dưới dạng xách tay. Tuy nhiên phương thức này thường tốn từ vài ngày đến cả tháng. Hiện nay, người Việt có thể sử dụng chuyển phát nhanh và nhận được hàng hóa trong vòng chưa đầy 24h.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của người dân nước ta là khá lớn, tuy nhiên các đơn vị vận chuyển đều áp dụng với những mặt hàng đơn thuần, truyền thống. Có nhiều mặt hàng, hàng hóa, dịch vụ phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày như: Hải sản, thịt, rau củ quả… thậm chí vac-xin lại khá e dè thậm chí có đơn vị từ chối vận chuyển do không đảm bảo được chất lượng hàng hóa khi đến tay người dùng.

Từ lâu, người Việt vốn dành tình cảm của nước Nhật một sự yêu mến, đặc biệt các hàng tiêu dùng, thực phẩm… từ Nhật đều chiếm lòng tin với hầu hết người dân. Trước bối cảnh vấn nạn an toàn thực phẩm đang được báo động tại Việt Nam, người tiêu dùng đã và đang tìm nhiều phương thức khác nhau để có được thực phẩm sạch, chất lượng, đảm bảo an toàn đối với người dùng.

365 Express Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, phục vụ người tiêu dùng cam kết đem lại chất lượng tốt nhất.

 Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thùy Dung (29 tuổi trú tại Hoàn Kiếm – Hà Nội) cho biết: “Bản thân mình tự trồng sau, thịt cá thì nhờ người mua ở quê nhưng rất mất thời gian. Nhiều lần có order hàng nước ngoài về nhưng chậm trễ và không khả dụng nên hiện tại rất đau đầu về việc mua sắm thực phẩm cho gia đình”.

Thấu hiểu và cảm thông trước nhu cầu thiết yếu của người dân Việt, dịch vụ 365 Express Việt Nam thuộc tập đoàn logistics Yamato Holdings của Nhật Bản. Theo đó, hoạt động chính của liên doanh này là vận chuyển thực phẩm và rau quả tươi sống từ Nhật về Việt Nam bằng các chuyến bay qua đêm, sau đó chở hàng trực tiếp tới các siêu thị và nhà hàng bằng xe tải và xe máy một khi đã hoàn tất thủ tục hải quan. Theo dự kiến, các mặt hàng tươi sống này có thể tới điểm đến cuối cùng trong vòng chưa tới 24 giờ.

Bên cạnh đó, 365 Express Việt Nam cũng triển khai vận chuyển hàng hóa thực phẩm tươi sống, vac-xin tại nội địa từ các vùng sản xuất nông nghiệp sạch như: Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt… đến TP. Hồ Chí Minh và đến đầu năm 2009 sẽ mở rộng khu vực vận chuyển đến Hà Nội.

Lãnh đọa tập đoàn logistics Yamato Holdings cam kết cùng 365 Express Việt Nam đưa dịch vụ chuyển hàng đông lạnh chất lượng đến người tiêu dùng

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ của Yamato sẽ hoạt động ở TPHCM, sau đó sẽ mở rộng sang Hà Nội vào năm 2019. Chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa theo khối lượng hàng hóa và có thể được thỏa thuận riêng với từng khách hàng.

Với phương châm, 365 Express = Chuyển phát đúng giờ hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất với 5 nguyên tắc được đặt ra để phục vụ khách hàng Việt một cách chu đáo, đúng giờ, tận tình và giá cả cạnh tranh nhất.

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty 365 Express Việt Nam đã có buổi họp báo công bố việc chính thức hoạt động.

Tại buổi lễ, ông Đinh Vĩnh Cường – đại diện 365 Express cho biết: “Xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu,  thực phẩm organic, các chuỗi đồ ăn thức uống… nhìn chung thị trường cung ứng lạnh sẽ phát triển trong thời gian sắp tới.

Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của 365 Express với mục đích nâng tầm dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thị trường Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh tiên tiến, kiến thức vận chuyển hàng lạnh tại Nhật Bản của tập đoàn Yamato vớ hơn 98 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam mà mong muốn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây