Nestlé khánh thành nhà máy sản xuất thức uống dinh dưỡng Milo.

Thứ ba - 30/05/2017 07:42

Nestlé khánh thành nhà máy sản xuất thức uống dinh dưỡng Milo.

Nhà máy hiện đại trị giá 1.600 tỉ đồng của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Nestlé vừa được khánh thành ở Hưng Yên ngày 18.5.

Nhà máy Bông Sen  – Khu công nghiệp Thăng Long II, Hưng Yên được khánh thành chiều ngày 18.5 với sự tham gia đặc biệt của phó chủ tịch tập đoàn Nestlé phụ trách khu vực châu Á, châu Đại Dương và châu Phi - bà Wan Ling Martello và tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - ông Ganesan Ampalavanar.

 

Bà Wan Ling chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào vì khoản đầu tư quan trọng của Nestlé ở thị trường Việt Nam. Kết quả kinh doanh của Nestlé Việt Nam thời gian qua rất khả quan, cho thấy thị trường tiêu dùng ngày càng mở rộng, môi trường kinh doanh thuận lợi”.

Hưng Yên là một khu vực chiến lược trọng yếu, cách Hà Nội chỉ 33 km và mất 45 phút đi bằng xe hơi. Tại đây, Nestlé tuyển dụng những lao động chất lượng cao từ Hà Nội. Khu công nghiệp Thăng Long II – nơi đặt nhà máy 70 triệu USD hiện đại nhất miền bắc của Nestlé – nằm gần Đường 5 và chỉ cách cảng Hải Phòng 82 km.

 

Không những vậy, Trung tâm phân phối của Nestlé đặt ở tỉnh Bắc Ninh, rất thuận tiện cho việc phân phối sản phẩm từ nhà máy tới các tỉnh miền Bắc. Sản phẩm của Nestlé được sản xuất, đóng gói bằng công nghệ hiện đại theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Điều làm nên sự khác biệt của nhà máy Bông Sen là việc sản xuất được thực hiện bên dưới và các kĩ sư thực phẩm có thể giám sát hoàn toàn quy trình qua hệ thống kính trong suốt bên trên. Theo anh Trần Minh Tuấn, giám đốc kĩ thuật của nhà máy Bông Sen, người có kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm cho Nestlé Việt Nam, đây là cách để “ngăn chặn mọi rủi ro có thể xảy ra và giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn nhất”.

Để hoàn thành dự án này, Nestlé chỉ mất đúng 14 tháng và trong suốt thời gian trên, không có bất kì tai nạn lao động nào xảy ra.

 

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết quy trình xây dựng nhà máy theo đúng tiêu chuẩn “Xanh”, đó là sử dụng một phần gạch làm từ nguyên liệu tái chế trong quá trình sản xuất NESCAFÉ tại nhà máy Trị An ở Đồng Nai hay hệ thống làm mát thân thiện môi trường, không gây bất kì tác động nào cho tầng ozone. Hệ thống nước thải của nhà máy được dùng để tưới cây và tái sử dụng cho mục đích khác bên ngoài nhà xưởng.

Nestlé là tập đoàn dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu thế giới với số nhân viên 328.000 người trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Nestlé đang vận hành 6 nhà máy với hơn 2.000 nhân viên. Hiện tại, tổng mức đầu tư của Nestlé ở Việt Nam đã lên tới 520 triệu USD.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây