Đổ móng nhà dân dụng chuẩn công nghiệp với xi măng PCB40 Premium.

Thứ sáu - 31/03/2017 12:30

Đổ móng nhà dân dụng chuẩn công nghiệp với xi măng PCB40 Premium.

Việc hoàn thiện phần móng nhà đủ đảm bảo độ an toàn và chắc chắn nhất là việc chọn vật liệu xây dựng. Với xi măng PCB40 Premium, các hộ gia đình luôn yên tâm về chất lượng và giá thành.

“Móng vững nhà an” - Bài học vỡ lòng của giới xây dựng

Móng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần được lưu ý khi xây dựng. Móng nhà cần vững chắc do toàn bộ tải trọng của ngôi nhà khi xây lên sẽ đổ xuống nền và phân phối tải trọng lên diện tích nền móng đó. Việc đổ móng được các nhà thầu tính toán và cân nhắc thận trọng về kết cấu, kỹ thuật, vật liệu… sao cho “móng vững, nhà an”.

Vì sao cần lựa chọn vật liệu đạt chuẩn cho phần móng?

Việc hoàn thiện phần móng đủ đảm bảo độ an toàn và chắc chắn cần tuân thủ những công đoạn chính không thể bỏ qua như : khảo sát địa chất công trình, thiết kế, thi công.

Tuỳ thuộc vào tải trọng, chiều cao của công trình bên trên và tính chất các tầng đất của công trình mà người kỹ sư sẽ quyết định, tính toán và sử dụng loại móng phù hợp và an toàn. Việc thi công móng công trình có nhiều loại: móng đơn, móng bè, móng băng hay móng cọc. Đối với những công trình nhà ở nhỏ và thấp tầng như nhà phố hay biệt thự thì phần nền móng cũng không quá phức tạp ngoại trừ công trình nằm trên những khu đất quá yếu.

Trong đó các nhà thầu cần phải cân nhắc và tính toán thận trọng về mọi mặt từ kết cấu, kỹ thuật, vật liệu sao cho phù hợp, đảm bảo đạt chất lượng với chi phí tối ưu nhất, trong đó việc lựa chọn nguồn vật liệu để thi công bê tông cốt thép cho phần móng là một trong những yếu tố quan trọng đáng được lưu tâm.

Theo nhận định của một số nhà thầu, để thực hiện được một móng nhà bê tông cốt thép tốt nhất, có nhiều yếu tố tác động nhưng trong đó vật liệu xi măng được xem là yếu tố cốt lõi, quyết định sự vững chắc của ngôi nhà bởi lẽ công trình sau khi hoàn thiện, phần móng nằm sâu bên trong nền đất nên hầu như không ai có thể quan sát được sự xuống cấp của công trình xuất phát từ đâu và thậm chí khi tìm được nguyên nhân cũng khó tìm ra được giải pháp khắc phục hoặc tốn chi phí rất lớn để khắc phục cho sự xuống cấp của công trình.

Lựa chọn Xi măng dân dụng với chuẩn chất lượng công nghiệp

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng sản phẩm xi măng thế hệ mới vượt trội PCB40 Premium giúp các nhà thầu đổ móng dân dụng đúng chuẩn công nghiệp đảm bảo an toàn chất lượng bền vững tối đa cho công trình.

Theo đánh giá của một số chuyên gia tại viện vật liệu xây dựng, Xi măng PCB40 Premium của Vicem Hà Tiên là dòng sản phẩm chuyên dụng cho thi công bê tông, đổ móng bởi khả năng ưu việt, khắc phục được khá nhiều nhược điểm của bê tông dân dụng hiện nay trên thị trường như bê tông quá nhanh đông cứng dễ gây nứt bên trong mà mắt thường không nhìn thấy được hoặc bê tông dân dụng trộn thủ công khó kiểm soát cường độ dễ non mác.

Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu Âu, nguồn nguyên liệu tuyển chọn tốt kết hợp với các phụ gia đặc biệt đã hình thành nên hiệu suất cao trong phản ứng thuỷ hoá, tạo ra chất siêu đông kết, tạo độ cứng tối ưu cho bê tông.

Nhờ cường độ xi măng sau 3 ngày phát triển trên 24Mpa (N/mm2), sau 28 ngày đạt trên 45MPa, cường độ này cao hơn cường độ tiêu chuẩn Việt nam quy định chỉ ở mức 40Mpa nên mác bê tông đạt cao hơn từ 10-15% so với bê tông sử dụng xi măng thông thường.

Chất siêu đông kết của Xi măng PCB40 Premium tạo các phản ứng tối ưu cho phép hạn chế gần như hoàn toàn các vết nứt tế vi trong bê tông mà mắt thường không quan sát được. Đây là yếu tố quan trọng được các nhà thầu quan tâm hàng đầu vì độ đặc chắc tối đa của bê tông móng sàn sau khi đông cứng đem đến độ an toàn tuyệt đối cho bê tông khỏi tác động của thời gian và môi trường cụ thể như yếu tố ẩm, nhiễm phèn, mặn khắc nghiệt trong lòng đất.

Có thể nói, chính những ưu điểm bứt phá của xi măng PCB40 Premium đã giúp cho việc đổ móng, đổ sàn công trình dân dụng theo chuẩn công nghiệp được bài bản, kinh tế và an toàn hoàn hảo. Đây chính là bước đi thông minh và đột phá của thương hiệu Vicem Hà Tiên trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên thị trường xi măng Việt Nam

Chất lượng tạo nên sự tin chuộng cho sản phẩm PCB40 Premium, đưa sản phẩm mới của Xi măng Vicem Hà Tiên trở thành sản phẩm tiên phong và thống lĩnh thị trường xi măng chất lượng cao và chuyên dụng cho đổ bê tông móng sàn. Sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, Vicem Hà Tiên đã làm thay đổi xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng cơ bản hiện nay của các nhà thầu khi đổ móng, đổ sàn sẽ ưu tiên lựa chọn xi măng PCB40 Premium cho uy tín và giá trị bền vững của công trình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây