Căn hộ đa chức năng: Giải bài toán nhà ở cho người mua trẻ

Thứ năm - 06/10/2016 17:29

Căn hộ đa chức năng: Giải bài toán nhà ở cho người mua trẻ

Các dự án ở phía Nam TP.HCM vừa đáp ứng nhu cầu đa tiện ích, vừa có mức giá phù hợp đối với những bạn trẻ muốn đầu tư tài sản.

TP.HCM đang nhích dần đến con số 10 triệu dân và có hơn 50% trong độ tuổi lao động. Tỷ lệ thanh niên độc thân và các gia đình trẻ vẫn phải đi thuê nhà không nhỏ. Giá thuê một căn hộ trung bình hiện nay là 7-8 triệu đồng/tháng. Giả định tỷ lệ tăng giá là 2%/năm, thì sau 15 năm tổng chi phí thuê nhà khoảng 1,5 tỷ đồng. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ quyết định tìm mua căn hộ giá trị tương đương thay vì thuê.

Trong số nhiều sản phẩm căn hộ, căn hộ đa chức năng (Office-tel) - hình thức kết hợp ưu điểm của nhà ở, khách sạn và văn phòng, diện tích dao động 20-50 m2 đang trở thành lựa chọn được quan tâm.

Phổ biến ở nước ngoài, nhưng chỉ đến 2-3 năm nay Office-tel mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Ưu điểm của mô hình này là đáp ứng nhu cầu đa tiện ích của người trẻ, tạo không gian hài hòa giữa sống và làm việc; giá thành phù hợp với khả năng tài chính và vị trí thuận lợi.

Không gian sống hiện đại, đa chức năng tại Sunrise Riverside.

 

Lấy ví dụ là Sunrise Riverside, dự án Office-tel của Tập đoàn Novaland, nằm tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM, bao gồm các căn hộ từ 1,23 tỷ đồng/căn. Dự án nằm tại vị trí đẹp, dễ dàng di chuyển thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ để vào trung tâm quận 1; trong tương lai sẽ có thêm hầm chui, cầu vượt, cầu Nguyễn Khoái.

Ngoài ra, Sunrise Riverside xây dựng tiện ích ngoại khu lẫn nội khu đầy đủ (khu hồ bơi rộng 2.250 m2, công viên xanh mát, nơi vui chơi cho trẻ em, khu thể thao liên hợp), đảm bảo an toàn bằng hệ thống kiểm soát khép kín.

Sunrise Riverside là dự án được nhiều người mua quan tâm nhờ vị trí tại cửa ngõ phía Nam.

 

Về giá cả, Novaland cho phép người mua trẻ thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% và được chia nhỏ và kéo dài trong 2 năm rưỡi. Để sở hữu một căn hộ đa chức năng Office-tel, người mua chỉ cần thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Trong đó thanh toán đợt 1 là 20% (khoảng 240 triệu), 30% còn lại thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0%, không nhận nợ ngân hàng và kèm nhiều ưu đãi khác.

Người mua hộ khẩu KT3, làm việc hoặc thuê nhà tại các quận 4, 5, 7, 8, Nhà Bè và Bình Chánh còn được tặng phiếu mua hàng trị giá 100 triệu đồng, voucher Novaland trị giá 24 triệu đồng cũng như có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng vàng SJC 999.9.

Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ văn phòng giao dịch bất động sản Novaland, khu nhà mẫu Sunrise Riverside hoặc điện thoại 0901851199 - 0871060999.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây