Bật mí 3 điểm thu hút của Phiên chợ sản phẩm làm đẹp tại SC VivoCity.

Thứ năm - 09/03/2017 10:17

Bật mí 3 điểm thu hút của Phiên chợ sản phẩm làm đẹp tại SC VivoCity.

Xuất hiện từ đầu tháng 3, Phiên chợ tại TTTM SC VivoCity (Q.7) dành riêng cho phái đẹp đang thu hút đông đảo chị em phụ nữ bởi những bất ngờ vô cùng ngọt ngào.

Ưu đãi giảm giá đến 50% các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu với những người phụ nữ hiện đại. Chính vì vậy, tại Phiên chợ sản phẩm làm đẹp, các khách hàng nữ có thể thoải mái tìm kiếm cho bản thân các sản phẩm với mức giảm giá ưu đãi lên đến 50% từ các thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ uy tín như Aroma, Bio Topcare, Eri International, Flomar, Guardian, Nitipon, Origani, SC Perfume, Yves Rocher. Không lo nếu bạn chưa kịp săn hàng giảm giá ngày 8/3 vừa qua nhé vì phiên chợ này kéo dài đến tận 12/03/2017.

Phái đẹp khó cưỡng lại sức hút từ các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể tại chợ phiên.

Không chỉ mua sắm, tại các gian hàng của các thương hiệu tại phiên chợ, các chị em cũng sẽ được tư vấn tận tình về các giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nhận quà liền tay khi mua hàng, rút thăm may mắn quà khủng

Cũng từ 04/03 – 02/05/2017, khi mua sắm, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị lên đến hơn 400.000.000 đồng. Cụ thể, với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng máy chạy bộ Ogawa, đệm massage Ogawa Estilo Prime và máy massage chân Ogawa Footee. Riêng hóa đơn từ 3.000.000 đồng, khách hàng được tặng mã giảm giá Grabcar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity), đồng thời nhận quà liền tay với các mặt hàng và phiếu mua sắm có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng (số lượng mã giảm giá và quà tặng có hạn).

Chụp ảnh check-in và những trải nghiệm thú vị

Bên cạnh chợ phiên, SC VivoCity cũng hóa thành “khu vườn” lấy cảm hứng từ bốn sắc hoa anh thảo, mẫu đơn, cẩm chướng và cẩm tú cầu. Điểm nổi bật nhất là nàng mannequin diện chiếc váy kết từ hơn 3.000 đóa hoa hồng với chiều cao đến 4m, hứa hẹn mang lại những góc ảnh độc đáo cho các chị em.

Bộ váy hoa hồng khổng lồ và các tiết mục biểu diễn sôi động vào cuối tuần luôn là điểm nhấn thu hút khách tham quan.

Vào dịp cuối tuần, từ 19h – 20h ngày thứ Bảy 11/03 và Chủ Nhật 12/03, khách hàng sẽ được thưởng thức phần trình diễn của Jang Mi - giọng hát bolero đang được các bạn trẻ yêu thích và chương trình biểu diễn nhạc Flamenco.

Các gia đình hào hứng với những màn tạo hình bong bóng nghệ thuật

Tiếp nối chợ Phiên làm đẹp, từ 15/03 – 02/04, Phiên chợ hàng gia dụng sẽ là nơi các bà nội trợ sẽ tìm thấy các mặt hàng tiện ích và chất lượng cho gia đình với mức giá giảm đến 50% như các sản phẩm tinh dầu, đồ dùng phòng ngủ, nhà bếp, máy massage, bàn ghế và phụ kiện công nghệ thuộc các thương hiệu Aroma, Mumuso, Zojirushi, Ogawa, Rossano, Kymdan…

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây